xs
xsm
sm
md
lg

TOUR360 XT TWIN BOA รองเท้ากอล์ฟที่กระชับเท้าทวีคูณ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


อาดิดาส กอล์ฟ เผยโฉม TOUR360 XT TWIN BOA รองเท้ากอล์ฟระดับไฮเพอร์ฟอมานซ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีหัวใจหลักคือการเพิ่มประสิทธิภาพการกระชับเท้าให้มากขึ้นด้วยการวาง Boa® ถึง 2 จุด โดยจุดแรกยึดกับการวางสายรัดไว้บริเวณหน้าเท้าส่วนบน สลิงโอบรัดรอบไปจนถึงข้อเท้าด้านหลัง เพื่อล้อคข้อเท้าให้แนบกับรองเท้า ส่วนจุดที่ 2 ยึดกับ Forged 360 Wrap บริเวณหน้าเท้าส่วนล่าง ทำหน้าที่โอบพยุงเท้าโดยรวมให้แน่นกระชับขึ้นอีก สร้างความมั่นคงให้กับวงสวิงของนักกอล์ฟได้มากขึ้น และไม่รู้สึกถึงแรงกดจากเชือก

TOUR360 XT TWIN BOA เลือกใช้ Boa® รุ่น L6 ที่อยู่ในตระกูล L-SERIES สามารถรองรับการใช้งานได้ง่าย ทนทาน ส่วนสายรัดเป็นรุ่น CS1 ผลิตจาก stainless steel 49 เส้น เคลือบด้วยไนลอน ทนทานต่อแรงดึงและกันน้ำเข้า ซึ่งการวาง Boa® แบบคู่เช่นนี้ทำให้สามารถตอบสนองนักกอล์ฟในระดับแข่งขันได้เป็นอย่างดี ดูแลง่าย อายุการใช้งานยาวนาน

ในส่วนอับเปอร์เป็นหนังสังเคราะห์ ทนทาน น้ำหนักเบา ป้องกันน้ำเข้า 100% แผ่นรองเท้าด้านในนุ่ม และปรับไปตามรูปเท้าของผู้สวมใส่ พื้นชั้นกลางมีความนุ่ม เบา รองรับการบิดเกลียวของรูปเท้า ให้การส่งถ่ายพลังงานระหว่างสวิงเป็นไปอย่างลื่นไหล พื้นชั้นนอกผสานเทคโนโลยี THINTECH ให้รองเท้าแนบสนิทชิดพื้นผิว แนวปุ่มยึดพื้นมีการวาง X-TRAXION เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นผิวได้หลากหลาย ทรงรองเท้าแบบหน้ากว้าง Wide Last สวมใส่สบาย

TOUR360 XT TWIN BOA ราคา 9,900 บาท วางจำหน่าย 2 แบบสีคือ CORE BLACK / SILVER METALLIC / CORE BLACK และ CLOUD WHITE / SOLAR SLIME / COLLEGIATE NAVY รับประกันน้ำเข้า 1 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาดิดาส กอล์ฟ โทร.0-2660-3900







กำลังโหลดความคิดเห็น