xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานชี้ "เฟด" พาครอบครัวเที่ยวจนหลังเดี้ยงก่อนร่วงยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แพม ชริเวอร์ ตำนานนักเทนนิสหญิงชาวอเมริกัน แสดงความเห็นออกสื่อโดยมองว่าสาเหตุที่ทำให้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนๆทั่วโลก ตกรอบ 8 คนสุดท้าย แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน เป็นเพราะครอบครัวทั้งลูกและเมีย

เฟเดอเรอร์ ไปไม่ถึงฝั่งฝันในการชิงถ้วย ยูเอส โอเพน สมัยที่ 6 หลังแพ้ต่อ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดรุ่นน้องจากบัลแกเรีย หลังดวลกัน 5 เซต และเป็น "เบบี้เฟด" ที่ปราบหวดรุ่นพี่ได้เป็นครั้งแรกในชีวิต ขณะเดียวกัน "เฟดเอ็กซ์" ก็มีอาการเจ็บแผ่นหลังระหว่างแข่ง

อดีตมือ 1 โลก เรียกทีมงานมาดูอาการที่แผ่นหลังตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเซตที่ 5 แม้ที่สุดแล้วเจ้าตัวจะไม่ได้หยิบเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง แต่ แพม ชริเวอร์ ตำนานหวดหญิงจากเมืองลุงแซม ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์เกมช่อง ESPN ก็ระบุเหมือนพอจะรู้ว่าต้นเหตุมาจากอะไร

"ฉันได้ยินมาว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นั่งรถบ้านหรือไปออกคาราวานทริปกับครอบครัวหลังจบ วิมเบิลดัน มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำให้แผ่นหลังของคุณกลับมาแข็งแรงเป็นปกติหลังจากไปเที่ยวกับครอบครัว" ชริเวอร์ เขียนข้อความนี้ลง ทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ เฟเดอเรอร์ นับตั้งแต่พ่ายแพ้รอบชิงชนะเลิศ วิมเบิลดัน เจ้าตัวก็พักผ่อนยาวก่อนกลับมาเล่นรายการ ซินซินเนติ มาสเตอร์ส และตกรอบสาม ซึ่งจากนั้นเจ้าตัวก็กลับไปพักผ่อนระยะสั้นกับครอบครัวที่ สวิตเซอร์แลนด์ ก่อนมาแข่ง ยูเอส โอเพน และตกรอบ 8 คนสุดท้ายไป
กำลังโหลดความคิดเห็น