xs
xsm
sm
md
lg

ไม่หวั่นแฟน "ช้างศึก-ชนาธิป" กัปตัน "เหงียน" มั่นใจเอาอยู่

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เก งอค ไฮ ปราการหลังกัปตันทีมชาติเวียดนาม มั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมมีประสบการณ์ระดับทวีปมากพอที่จะได้รับผลกระทบจากแฟนบอล "ช้างศึก" ยอมรับทีมชาติไทย ไม่ได้มีแค่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เป็นตัวอันตราย

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง โซนเอเชีย ทัพ "ดาวทอง" เวียดนาม มีกำหนดเดินทางมายังประเทศไทยในวันที่ 1 กันยายนนี้

โดย เก งอค ไฮ กล่าวถึงศึกใหญ่ครั้งนี้กับทีมชาติไทยว่า “นักเตะทั้งทีมมีความมั่นใจสูงมาก ก่อนเกมที่จะพบกับไทย สิ่งสำคัญที่สุดคือการรวมกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว และความกระหายในชัยชนะ เวียดนามมีประสบการณ์มาเยอะในเกมใหญ่ของทวีป ความกดดันจากแฟนบอลจะไม่สงผลกระทบต่อเรา”

เมื่อถูกถามถึง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย กัปตัน เวียดนาม กล่าวว่า “ชนาธิปเป็นนักเตะที่ดีมากของไทยในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเจลีก ไม่ใช่แค่ตัวผมแต่เพื่อนร่วมทีมต้องช่วยเหลือกัน รักษารูปแบบการเล่น และคอยซ้อนตำแหน่งกันให้ดี เพราะไม่ใช่แค่ ชนาธิป ที่เราต้องระวัง เวียดนามต้องโฟกัสในปัจจัยอื่น ๆ อีกด้วย”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยบัตรเข้าชมขายหมดแล้วทุกที่นั่ง ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32


กำลังโหลดความคิดเห็น