xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึกยุทธหัตถี" บุกเฉือน "พยัคฆ์ล้านนา" 1-0 คว้าสามแต้มล้ำค่า หนีตกชั้นต่อ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562 เป็นการลงสนามนัดตกค้าง "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี

พยัคฆ์ล้านนาภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ รั้งอันดับ 15 ของตาราง เกมล่าสุดถล่มนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 5-1 เกมนี้ส่ง เอลิอันโดร กอนซากา, มุสตาฟา อาซัดซอย และณัฐวุฒิ สมบัติโยธา เป็นสามประสานแนวรุก

ช้างศึกยุทธหัตถีของ อเดบาโย กาเดโบ สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก ไม่ชนะทีมใด 4 เกมติด หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง มีแต้มตามหลังเชียงใหม่ เอฟซี สองคะแนน เกมนี้ส่ง กิลเฮอร์เม เดลลาตอร์เร จับคู่กับ เคลตัน ซิลวา ในแดนหน้า

ปรากฎว่าเกมนี้มีเพียง 1 ประตูเกิดขึ้นในครึ่งเวลาแรก และเป็นทีมเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ได้ประตูชัยในนาทีที่ 14 จากจังหวะเตะมุมสั้น อดุล หละโสะ เปิดบอลเข้ามาหน้าประตู วสันต์ ฮมแสน โหม่งไปถูก นริส ทวีกุล บอลมาเข้าทาง กิลเฮอร์เม เดลลาตอร์เร ซัดเข้าไปง่ายๆ และจบ 90 นาทีไปด้วยสกอร์นี้

จากผลดังกล่าวส่งผลให้ สุพรรณบุรี เอฟซี เก็บสามแต้มสำคัญ ขยับไปมี 25 คะแนน หนีบ๊วยขึ้นมารั้งอันดับ 14 ตามหลังโซนปลอดภัย สุโขทัย เอฟซี อันดับ 13 อยู่ 2 คะแนน และเป็นการส่งให้ เชียงใหม่ เอฟซี ร่วงไปรั้งอันดับสุดท้ายแทน มี 24 แต้ม ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นกันต่อไปทั้งสองทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น