xs
xsm
sm
md
lg

แข้งหญิง "มะกัน" โชว์ซัดฟิลด์โกล 55 หลา ถูก 2 ทีม NFL ทาบเป็นตัวเตะ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


คาร์ลี ลอยด์ มิดฟิลด์จอมเก๋า สหรัฐอเมริกา ได้รับข้อเสนอเล่นตำแหน่งคิกเกอร์ระดับ อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หลังสร้างความฮือฮา เตะฟิลด์โกล 55 หลา ที่สนามซ้อม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

เจมส์ กาลานิส เฮดโค้ช แอตแลนตา บีต ให้สัมภาษณ์ "ซีเอ็นเอ็น (CNN)" สำนักข่าวชื่อดัง "เขา (ลอยด์) ตอบปฏิเสธ เพราะเขายังคงรับใช้ ฟุตบอลหญิงสหรัฐอเมริกา แต่อาจจะพิจารณาอย่างจริงจังระยะยาว"

นายใหญ่ชาวออสเตรเลีย ยอมรับ แข้งวัย 37 ปี พูดคุยกับเฮดโค้ช และ ผู้จัดการทั่วไป ซึ่งมาจาก 2 ทีมของ NFL เพื่อรับหน้าที่ตัวเตะช่่วงพรีซีซัน "เขาต้องพิจารณาแน่นอน มันน่าจะเป็นโอกาสำหรับเขา เนื่องจากเขาชอบความท้าทาย ไม่ใช่เพื่อสื่อถึงอิทธิพลของสตรีทั่วโลก"

ขุนพล "สตาร์ส แอนด์ สไตรป์ส" ชุดแชมป์โลก ปี 2015 และ 2019 ได้รับเชิญมาสนามซ้อมของ อีเกิลส์ ตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา หวด 2 ฟิลด์โกล ระยะ 40 และ 55 หลา สร้างความตกตะลึงแก่ กิล แบรนด์ท รองประธานฝ่ายผู้เล่นของ ดัลลัส คาวบอยส์ ซึ่งเชื่อว่า ต้องใช้เวลาอีกยาวนาน กว่าผู้หญิงจะมีชื่อติดทีม NFL"

ลอยด์ กล่าว "สิ่งที่ฉันรู้คือ มันกลายเป็นเรื่องฮือฮา ฉันค่อนข้างตื่นเต้นกับแนวคิดนั้น ฉันคิดว่าตังเองทำได้แน่นอน หากได้รับการฝึกซ้อม และเทคนิกที่ถูกต้อง มันคงเป็นความท้าทาย หากฉันจะเล่น ก็น่าจะเป็นหลังผ่านกระบวนการซ้อม หรือเก็บตัวกับทีมสักระยะ แล้วค่อยตัดสินใจครั้งสุดท้าย"



กำลังโหลดความคิดเห็น