xs
xsm
sm
md
lg

เวิลด์ คลาส สปอร์ตสตัวจริง!! “พีพีทีวี” ยิงสดเทนนิส ยูเอสโอเพ่น รอบรอง-รอบชิง ทั้งชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตอกย้ำความเป็น “เวิลด์ คลาส สปอร์ตส” อีกครั้ง ภายหลังถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุนเดสลีกา เยอรมัน และ โมโตจีพี เป็นประจำทุกสัปดาห์แล้ว ล่าสุดเอาใจคอลูกสักหลาด ยิงสดเทนนิส แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี ยูเอส โอเพ่น 2019 จาก นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน ในรอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ ทั้งชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า ทุกครั้งที่ พีพีทีวี คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดกีฬามาให้คนไทยรับชม จะได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด ซึ่งนอกจาก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บุนเดสลีกา และ โมโตจีพี ที่มีให้ชมฟรีเป็นประจำทุกสัปดาห์แล้ว ครั้งนี้พีพีทีวียังเอาใจแฟนเทนนิส ซึ่งเชื่อว่ามีมากมายนับตั้งแต่ยุคนักกีฬาไทยที่ไปสร้างชื่อก้องโลกทั้ง ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ซึ่งคราวนี้ถือว่าพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะเราจะถ่ายทอดสดให้รับชมตั้งแต่รอบรองชนะเลิศ ทั้ง 2 คู่ ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ทั้งประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว จึงอยากเชิญชวนให้แฟนกีฬาลูกสักหลาดเปิดช่อง 36 รับชมกีฬาระดับโลกแบบนี้ และร่วมลุ้นแชมป์ไปด้วยกันเช่นเคย

โดยศึก ยูเอส โอเพ่น แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี จะเริ่มแข่งขันรอบแรกตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม ไปจนถึงสัปดาห์แรกของเดือนกันยายน ซึ่ง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสด ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน นี้ โดยรายการนี้มีเหล่านักเทนนิสระดับโลกเข้าร่วมชิงชัยมากมาย อาทิ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ราฟาเอล นาดาล โนวัค ยอโควิช เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นาโอมิ โอซะกะ และ มาเรีย ชาราโปว่า ที่คัมแบ็คกลับมาลงสนามอีกครั้ง แฟนๆกีฬาลูกสักหลาดสามารถรับชมและติดตามได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com
กำลังโหลดความคิดเห็น