xs
xsm
sm
md
lg

"ลีซอ" ว่าไงหลังชื่อตกสำรวจอดคืนทัพ "ช้างศึก" ยุค "นิชิโนะ"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกจอมเก๋าของทีม ชลบุรี เอฟซี เผยหลังไร้ชื่อตนกลับไปติดทีมชาติไทย ในยุคของ อากิระ นิชิโนะ ทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

โดย นิชิโนะ เพิ่งประกาศรายชื่อ 33 ผู้เล่น ก่อนตัดเหลือ 23 คน เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กับ เวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายนนี้

ซึ่งมีกองหน้าเพียง 2 ราย ประกอบด้วย ศุภชัย ใจเด็ด จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ชนานันท์ ป้อมบุปผา จาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ขณะที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย แห่ง ชลบุรี เอฟซี ที่แม้จะยังไม่สามารถยิงประตูได้ แต่ก็มีส่วนช่วยทีมจนกลับมารั้งอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน กล่าวถึงเป้าหมายของตนกับต้นสังกัดว่า

"สำหรับผมคือทำแต่ละเกมให้ดีที่สุดก่อน แต่ลึกๆก็หวังจะจบในอันดับที่สูงที่สุดเท่าที่ทีมจะทำได้ เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่กลับเข้ามาชมเกมของทีมเรามากขึ้นจากเดิม และก็เพื่อเป็นผลงานของตัวผมเองด้วย เพราะสุดท้ายก็อยากให้ทีมผู้บริหาร,โค้ช ได้เห็นด้วยว่า พอผมมาแล้วทีมดีขึ้น ช่วยทีมให้ขยับกลับขึ้นไปอยู่ในจุดที่ทีมชลบุรีเคยอยู่มาก็คือหัวตาราง ณ ตอนนี้ผมทำงานหนักมากทุกเกมเพื่อทีม ถึงแม้ว่าจะยังยิงประตูไม่ได้ แต่ผมก็หวังและเชื่อว่าในเนื้องานของการทำหน้าที่ในตำแหน่งที่ผมได้รับมอบหมายมันก็น่าจะช่วยทีมได้อยู่บ้างไม่มากก็น้อย"

นอกจากนี้ "ลีซอ" ยังกล่าวถึงการที่ไม่มีชื่อของตนติดทีมชาติไทยด้วยว่า “ถามว่าผิดหวังมั้ยที่ไม่มีชื่อในทีมชาติ ผมตอบเลยว่าไม่นะครับ ผมบอกแล้วว่าผมมาที่ชลบุรีมาเพื่อทำให้คนชลบุรีมีความสุขก่อนครับ เรื่องอื่นไว้ทีหลัง แต่เรื่องการมีชื่อไปติดทีมชาตินั้นก็คือเป้าหมายที่สูงขึ้นไปอีกที่อยากจะทำให้ได้ แต่ก็คือผลพลอยได้จากการทำงานกับทีมชลบุรีให้หนักและดีก่อนครับ เรื่องทีมชาติไว้ว่ากันครับ”


กำลังโหลดความคิดเห็น