xs
xsm
sm
md
lg

“ทีม ROSE ASIA” ถอดแบบการ์ตูน “ซึบาสะ” ก้าวสู่แชมป์รับเงินแสนฟาดแข้ง “พีพีทีวี กัปตัน ซึบาสะ คัพ 2019 พรีเซนเต็ด บาย กรุงไทย-แอกซ่า”

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

พลากร สมสุวรรณ กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายรายการและการตลาด สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 มอบเงินรางวัลหนึ่งแสนบาท พร้อมประกาศนียบัตร แก่ ทีม Rose Asia
จบอย่างยิ่งใหญ่ ประทับใจแฟนๆ สำหรับ “พีพีทีวี กัปตัน ซึบาสะ คัพ 2019 พรีเซนเต็ด บาย กรุงไทย-แอกซ่า” การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ประเภทเยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปี เพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 บาท งานนี้มีทีมฟุตบอลเยาวชนสนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 800 ทีม จากทั่วประเทศ จากนั้นมีการคัดเลือกให้เหลือเพียง 32 ทีมที่ทำถูกต้องตามกติกาการรับสมัคร ผลปรากฏว่าแชมป์แรกของทัวร์นาเมนต์นี้ ตกเป็นของทีมม้ามืดอย่าง ROSE ASIA ที่มี วิชญ์ธานัช สิริสกุลเกียรติ เป็นผู้จัดการทีม และ อ.ศุภชัย ศรีลาชัย เป็นผู้ฝึกสอน

สำหรับ ทีม ROSE ASIA เป็นอะคาเดมี่ฟุตบอลซึ่งเปี่ยมไปด้วยความฝัน และพลังเด็กหนุ่ม ที่ก่อร่างสร้างทีมจากกลุ่มเด็กหนุ่มที่รักในกีฬาฟุตบอล ย่านปทุมธานี โดยแต่ละคนมีอายุเฉลี่ยเพียง 15-16 ปี โดยทั้งหมดมีความฝันไล่ล่าชัยชนะ ที่พกความกล้าหาญมาเต็มตัว โดยมาท้าชนกับเหล่านักเตะจากโรงเรียนต่างๆ และอะคาเดมี่ฟุตบอลชั้นนำซึ่งแต่ละทีมมีผู้เล่นอายุเฉลี่ย 18 ปีบริบูรณ์ ถือว่าทีมผู้ชนะครั้งนี้ตามรอยเส้นทางสู่แชมป์ไม่ต่างอะไรจาก การ์ตูนเจ้าหนู “กัปตัน ซึบาสะ” จริงๆ เลย โดยตลอดทัวร์นาเมนต์นี้ ทีม ROSE ASIA ต้องผ่านคู่แข่งหลากหลายทีมซึ่งเป็นตัวเต็ง ฝ่าฟันใช้พลังอึดผ่านบททดสอบจนสามารถคว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ การดวลจุดโทษไปอย่างสุดมันส์ นอกจากนี้พีพีทีวียังมีรางวัลพิเศษมอบให้กับผู้เล่นยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยรางวัลตกเป็นของ น้องป่าลั่น-นวพล บุญคุ้ม เพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 ของ ทีม ROSE ASIA
รางวัลดาวซัลโว ตกเป็นของ น้องเคิร์ก-ภานุพงษ์ ชวนอยู่ ดาวยิงหมายเลข 5 ของ ทีม โรงเรียนหนองโพวิทยา
ส่วน รางวัลดาวซัลโว ตกเป็นของ น้องเคิร์ก-ภานุพงษ์ ชวนอยู่ ดาวยิงหมายเลข 5 ของ ทีม โรงเรียนหนองโพวิทยา เจ้าของผลงาน 12 ประตูในแมตช์เดียว เห็นได้ชัดเจนว่านี่คืออีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์อันทรงคุณค่าที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 มุ่งเน้นส่งเสริมเยาวชนไทยให้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และผลักดันไปสู่การฝึกฝน สู่นักกีฬาอาชีพในอนาคต ส่วนกิจกรรมดีๆ ครั้งหน้าจะเป็นอะไรนั้นติดตามกันได้ทางช่อง 36 พีพีทีวี เวิลด์คลาส ปอร์ต
กำลังโหลดความคิดเห็น