xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ผิดหวังวืดแข่งทัวร์ปิดซีซัน รับยังดีที่ได้ถ้วยเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์มือ 8 ของโลกชาวอเมริกัน กล่าวผิดหวังที่ต้องจบซีซั่นโดยที่ไม่ได้ลงแข่งรายการสุดท้ายที่ตัวเองเคยได้แชมป์เมื่อปีที่แล้ว แต่ยังมองแง่ดีที่จบฤดูกาลโดยมีแชมป์เมเจอร์ติดมือเป็นที่จดจำ

"พญาเสือ" ลงแข่ง บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิป โดยจบวันสุดท้ายที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ อันดับ 37 ร่วม ทว่าก็หมดสิทธิเข้าร่วมรายการสุดท้าย ทัวร์ แชมเปียนชิป ที่เคยเป็นแชมป์ปีก่อน หลังคะแนนสะสม เฟดเอ็กซ์ คัพ มี 1,069 แต้ม อันดับ 42 ร่วม ไม่เพียงพอลงชิงชัยราการที่คัดเลือกเอาแค่ผู้เล่นที่อยู่ 30 อันดับแรก

นั่นหมายถึงทำให้อดีตมือ 1 โลก ต้องจบซีซั่นก่อนคนอื่น โดยหลังจบรายการล่าสุด สวิงวัย 43 ปี กล่าวผิดหวังที่ผลงานในช่วงหลังไม่เข้าฟอร์มอย่างที่เคยเป็น จนส่งผลให้คะแนน เฟดเอ็กซ์ คัพ มีไม่มากพอ กระนั้นยังพอใจที่มีแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส อันเป็นเมเจอร์ใบล่าสุดรอบ 11 ปี เป็นที่ระลึก

"ถือเป็นเรื่องที่ผิดหวังนิดหน่อย มีบางทัวร์นาเมนต์ที่ผมเล่นได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น กระนั้นก็ดีที่อย่างน้อยผมก็มี กรีน แจ็คเก็ต ติดมือ" แชมป์เมเจอร์ 15 สมัย กล่าวหลังจบรายการ

อย่างไรก็ตาม ไทเกอร์ วูดส์ ยังมีภารกิจสำคัญเหลืออยู่ก่อนจบปี 2019 คือการนำทีมผู้เล่นของสหรัฐอเมริกา ในฐานะกัปตันทีม ทำศึกใหญ่ "เพรสซิเดนท์ คัพ" ต่อกรกับทีมรวมดาวนานาชาติ วันที่ 9-15 ธันวาคมนี้ ที่ออสเตรเลีย โดย 8 นักกอล์ฟที่เจ้าตัวเลือกประกอบด้วย ดัสติน จอห์นสัน, จัสติน โธมัส, บรูคส์ โคปก้า, แมตต์ คูชาร์, แซนเดอร์ ชอฟเฟิล, เว็บบ์ ซิมป์สัน, แพทริค คานท์ลีย์ และ ไบรสัน เดอชอมโบ
กำลังโหลดความคิดเห็น