xs
xsm
sm
md
lg

"ฐิติพันธ์" ลง 59 นาที "โออิตะ" พ่าย "คาชิม่า" คาบ้าน 0-1

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เป็นการลงสนามนัดที่ 23 ของฤดูกาล เกมที่น่าสนใจ โออิตะ ทรินิต้า เปิดสนามโออิตะ แบงค์ โดม รับการมาเยือนของ คาชิม่า อันท์เลอร์

เกมนี้ "เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์จอมขยันขวัญใจชาวไทย ได้โอกาสลงเป็น 11 คนแรกให้กับ โออิตะ ทรินิต้า ส่วนศูนย์หน้าไม่มี โนริอากิ ฟุคุโมริ หอกตัวเก่งที่บาดเจ็บ จึงใช้ อาโดะ โอไนวู เป็นกองหน้าตัวเป้า

อย่างไรก็ตามเกมนี้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ โดนใบเหลืองอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 29 สุดท้ายเจ้าตัวโดนถอดออกไปในนาทีที่ 59 โดยส่ง ชินทาโร่ ชิมาดะ ลงมาเล่นแทน

ปรากฎว่าเกมนี้มีประตูเกิดขึ้นในครึ่งเวลาหลัง และเป็นทีมเยือน คาชิม่า อันท์เลอร์ ที่ออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 71 จากการยิงของ ยูกิ โซมะ

ช่วงเวลาที่เหลือ โออิตะ ทรินิต้า พยายามครองบอลและหาโอกาสเข้าทำเพื่อตีเสมอให้ได้ แต่แทบไม่ได้ลุ้นเลยแม้แต่น้อย สุดท้ายจบ 90 นาที คาชิม่า อันท์เลอร์ บุกมาเอาชนะเจ้าถิ่น 1-0

จากผลดังกล่าวทำให้ โออิตะ ทรินิต้า รั้งอันดับ 8 ของตาราง มี 34 คะแนน ส่วน คาชิม่า อันท์เลอร์ มี 44 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ตามหลังเอฟซี โตเกียว ทีมจ่าฝูง 4 คะแนน


กำลังโหลดความคิดเห็น