xs
xsm
sm
md
lg

นั่งให้ก้นด้าน "ริโอ" แฮปปี้ "ดิบาล่า" คนไร้ใจ ไม่ย้ายซบผี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังขวัญใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข้องใจไม่น้อยที่ เปาโล ดิบาล่า แนวรุกของ ยูเวนตุส ปฏิเสธย้ายมาร่วมทีม แต่ก็เชื่อเป็นเรื่องดีแล้วเพราะถ้าย้ายมาก็คงไม่มีใจที่จะลงสนามรับใช้ทีม

ช่วงตลาดซัมเมอร์หนล่าสุด แมนฯยู มีข่าวพัวพันกับ ดิบาล่า มาอย่างยาวนาน ขณะที่นักเตะเองก็เป็นเพียงตัวสำรองของ "ม้าลาย" ในปัจจุบัน แต่สุดท้ายดีลการเจรจาก็ไม่เกิดขึ้นและแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ก็ยังอยู่ที่อิตาลีเหมือนเดิม

การที่ ดิบาล่า ปฏิเสธย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำเอา ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังหลากแชมป์ของ แมนฯยู รู้สึกผิดหวัง แต่ก็มองอีกมุมว่าดีแล้วที่นักเตะไม่ย้ายมาเพราะอาจเล่นไม่เข้ากับระบบของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่เน้นให้นักเตะทุกคนมีความมุ่งมั่นทำเพื่อทีม

อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ช่วงหลายปีมานี้ นักเตะหลายคนปฏิเสธมาเล่นให้กับ แมนฯยู พวกเขาเลือกไปที่อื่น แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไม เปาโล ดิบาล่า จึงกล้าปฏิเสธ เพราะที่ ยูเวนตุส เขาก็นั่งสำรองอยู่ เขาควรที่จะเริ่มเล่นฟุตบอลบ้าง"

"เขาอาจจะคิดว่าอยากเล่น แชมเปียนส์ ลีก หรือนั่งบนม้านั่งสำรองมากกว่าเล่นให้ แมนฯยู แต่ผมดีใจที่เขาไม่ย้ายมา เพราะเขาไม่มีสิ่งที่ผมต้องการในตัวของนักเตะของแมนฯยู แม้แต่นิดเดียว" ริโอ ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น