xs
xsm
sm
md
lg

สุดจัด "มู" เผยชื่อ 4 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ ไม่มี "ผีแดง"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือลูกหนังชื่อดัง กลับสู่วงการฟุตบอลอีกครั้งในฐานะนักวิเคราะห์เกมให้แก่ สกาย สปอร์ตส พร้อมกับทำนายว่าจะมี 4 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปีนี้ ซึ่งไม่มีชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมอยู่ในนั้น

พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2019-20 เปิดฉากสัปดาห์แรกไปเรียบร้อย โดยสองทีมแกร่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า, ลิเวอร์พูล รองแชมป์ปีที่แล้ว รวมถึง ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ต่างออกสตาร์คว้า 3 แต้มกันได้แบบพร้อมหน้าพร้อมตา

ด้านของ มูรินโญ่ ที่กลับสู่แวดวงฟุตบอลอีกครั้งกับบทบาทนักวิเคราะห์เกม หลังตกงานจากการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลที่แล้ว ก็ได้โอกาสแสดงความเห็นออกสื่ออย่าง สกาย สปอร์ตส โดยบอกว่ามี 4 ทีมที่จะได้แชมป์เท่านั้นในปีนี้

"มี 4 ทีมนั่นคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี, ท็อตแนม ฮอทสเปอร์, ลิเวอร์พูล ส่วนอีกทีมก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี ชุด B" มูรินโญ่ กล่าวแบบแฝงอารมณ์ขัน

"เมื่อผมมองไปที่เก้าอี้สำรองของเกมวันก่อนของ ซิตี ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้ลงสนาม ผมคิดว่าแม้กระทั่งทีมชุด B ของเขาก็มีโอกาสได้แชมป์เหมือนกัน แต่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ไม่ว่าผลของเกมสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีศักยภาพลุ้นแชมป์ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น