xs
xsm
sm
md
lg

"โปรโม" ยังแรง ไล่ผู้นำ 2 สโตรก สวิงสกอตติชก่อนฝนตก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟหญิงมือ 23 ของโลกจากเมืองไทย ผลงานยังร้อนแรงเก็บสกอร์รวมไล่จี้ผู้นำแบบกระชั้นชิดเพียง 2 สโตรก หลังจบศึก เลดีส์ สกอตติช โอเพน รอบสองที่สกอตแลนด์ ด้วยฝนที่ตกลงมาอย่างหนักจนต้องยกเลิกการแข่งขันชั่วคราว

ศึกกอล์ฟหญิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “เลดีส์ สกอตติช โอเพน 2019” ณ สนาม เรอเนสซองซ์ คลับ ระยะ 6,427 หลา พาร์ 71 เมือง นอร์ธ เบอร์วิค สกอตแลนด์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 45 ล้านบาท) วันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสอง

แม้มีฝนตกทำให้ผู้เล่นหลายคนยังเล่นไม่จบ แต่ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ยังเครื่องแรงทำ 3 เบอร์ดีกับ 1 อีเกิล แบบไม่มีผิดพลาด เก็บเพิ่มเป็น 5 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 12 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ไล่จี้ผู้นำ มี จุง เฮอร์ จากเกาหลีใต้ เหลือแค่ 2 สโตรก

"รู้สึกว่าทุกอย่างมันดีขึ้นเรื่อยๆ อันเป็นผลจากการทุ่มเททำงานอย่างหนักในหลายวันที่ผ่านมา ฉันคิดว่าเล่นได้ดี แม้ไม่รู้ว่าตอนออกไปจะเป็นอย่างไร ก็แค่พยายามทำให้ดีและมุ่งสมาธิไปยังสิ่งที่ควรทำ" โปรโม กล่าวหลังจบรอบ

ด้านของ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ตีจบไปแล้ว เก็บได้อีก 4 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่อันดับ 9 ร่วม ต่อด้วย "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ เก็บอีก 3 อันเดอร์ สกอร์รวมคือ 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 14 ร่วม และ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย อันดับ 31 ร่วม สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น