xs
xsm
sm
md
lg

"สมพร" ชู "เหงียน" พัฒนาโค่น "ไทย" ด้านโค้ชแจงวืดที่ 3 ลูกยางเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ต้อนรับทีมยู 23 กลับประเทศ
เมื่อวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.25 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางต้อนรับนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย U23 ที่จบการแข่งขัน SMM วอลเลย์บอลหญิง อายุต่ำกว่า 23 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2019 จากกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

ทีมนักตบสาวไทย U23 ผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะพ่าย จีน ในรอบตัดเชือก และเกมนัดสุดท้าย พ่ายให้กับ เวียดนาม 1-3 เซต จบอันดับที่ 4 ของการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย

โดย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "จากผลงานที่ออกมา ต้องขอขอบคุณนักกีฬาที่ทำผลงานอย่างเต็มความสามารถ และสู้อย่างเต็มที่แล้ว และต้องขอโทษแฟน ๆ วอลเลย์บอล ที่ผลงานของทีมไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดไว้"

"แต่ส่วนหนึ่งก็เป็นเรื่องที่ดี ที่ตัวผมเองในฐานะประธานสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งอาเซียน ก็ยินดีที่ทีมคู่แข่งร่วมโซนอย่างเวียดนาม สามารถเอาชนะทีมชาติไทยได้ นับว่าเป็นพัฒนาการที่ดีของทีมในอาเซียน ที่ทำได้ดีขึ้น"

ด้าน นายชำนาญ ดอกไม้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า "จริง ๆ ผลงานถือว่าไม่ประสบความสำเร็จ เราทำไม่ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ อย่างที่เห็นการเล่นมีข้อผิดพลาดเยอะ ตั้งแต่เกมแรกจนถึงเกมสุดท้าย อย่างในเกมนัดชิงอันดับ 3 เราเจอกับ เวียดนาม ทุกอย่างเราเหนือกว่าเขาหมด ทั้งตบ ทั้งบล็อก แต่สิ่งที่เสียคือ เราทำเสียเองเยอะมาก มากกว่าเขา 2 เท่า และความไม่สม่ำเสมอ ไม่เป็นธรรมชาติของการเล่น ถือว่าน่าผิดหวังกับผลงานในรายการนี้ครับ"


กำลังโหลดความคิดเห็น