xs
xsm
sm
md
lg

โปรเม-น้องจีน คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวชื่อดังของไทย และน้องจีน-อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวมือหนึ่งของโลก คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม ในงานวันนักกีฬายอดเยี่ยม สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเปิดงาน ณ โรงแรมอโนมาแกรนด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับงานมอบรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2561 คณะกรรมการพิจารณารางวัลฯ ได้มีการประชุมเพื่อคัดเลือกผู้ที่มีความเหมาะสมเข้ารับรางวัลในสาขาต่างๆ รวมทั้งสิ้น 13 รางวัล โดย โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวมือ 6 ของโลก คว้ารางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม จากผลงานในช่วงปีที่แล้วซึ่งกวาดรางวัลมาทุกสถาบัน (อันดับ 1 ของโลก, 5 แชมป์, CME Globe โบนัส 1 ล้านเหรียญสหรัฐ, รายได้เกิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ, ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี, โรเล็กซ์ แอนนิกา เมเจอร์ อวอร์ด “แวร์ โทรฟี่” ในฐานะที่ทำสกอร์เฉลี่ยต่ำที่สุดของฤดูกาลที่ 69.415)

ขณะที่ น้องจีน-อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวแถวหน้าของไทย คว้ารางวัลนักกีฬาเยาวชนหญิงยอดเยี่ยม จากผลงานโดดเด่นในระดับประเทศและระดับนานาชาติมากมาย โดยล่าสุดคว้าแชมป์รายการ เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ไทยแลนด์ แชมเปียนชิป เป็นสมัยที่สอง พร้อมกับก้าวขึ้นเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นสาวมือหนึ่งของโลก
น้องจีน-อาฒยา ฐิติกุล (ซ้าย)



กำลังโหลดความคิดเห็น