xs
xsm
sm
md
lg

"อุ้ม" ธีราทร ช่วยนำ "มารินอส" บุกกำราบ "บีย่า-อิเนียสต้า" 2-0

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย มีส่วนช่วยนำ โยโกฮามา เอฟ มารินอส บุกชนะ วิสเซิล โกเบ ที่มีทั้ง ดาบิด บีย่า กับ อันเดรส อิเนียสต้า ไปด้วยสกอร์ 2-0 ศึก เจ-ลีก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เกมนี้เตะกันที่ โนเอเวียร์ สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น วิสเซล โกเบ ทีมอันดับ 15 ของตาราง นำทัพมาโดย อันเดรส อิเนียสต้า และ ดาบิด บีย่า อดีตแข้งทีมชาติสเปน ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 2 ของตารางที่ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

นาทีที่ 38 เอดิการ์ จูนิโอ ซัดประตูที่ 11 ของฤดูกาลทะยานนำดาวซัลโว พร้อมส่ง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ขึ้นนำ 1-0 แต่นาทีที่ 59 ต้องมาเหลือ 10 คนเพราะ ติอาโก้ มาร์ตินส์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ทำให้ วิสเซิล โกเบ ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นพยายามบดหนัก แต่นาทีที่ 77 โยโกฮามา เอฟ มารินอส มาได้จุดโทษเมื่อ เทรุฮิโตะ นาคางาวะ โดนทำฟาวล์และเป็น มาร์กอส จูเนียร์ สังหารไม่พลาดทีมเยือนฉีกนำ 2-0

จบเกม โยโกฮามา เอฟ มารินอส บุกมาชนะ 2-0 มีเพิ่มเป็น 39 คะแนนจาก 20 นัดลุ้นแชมป์ต่อไป ขณะที่ วิสเซล โกเบ แข่ง 20 นัดมี 21 คะแนน นัดต่อไป โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ตอน 17.00 น. ตามเวลาไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น