xs
xsm
sm
md
lg

หนีไป "ริวัลโด้" เตือน "คูตี" อย่ารีเทิร์นหงส์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ริวัลโด้ ดาวเตะระดับตำนานของบราซิล ออกโรงเตือน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งรุ่นน้องจงไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนถึงเรื่องการย้ายกลับไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เพราะต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์อันหนักหน่วงเป็นแน่

คูตินโญ่ มีข่าวเกี่ยวดองอย่างหนักถึงการกลับสู่ถิ่นแอนฟิลด์ คำรบสองหลังไม่อาจแสดงผลงานมัดใจแฟนบอล บาร์เซโลน่า ตลอด 18 เดือนที่ย้ายไป ซึ่งฝั่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็เล็งขายทอดตลาดด้วยเช่นกัน

บาร์ซ่า เพิ่งได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงจาก แอตเลติโก้ มาดริด เสริมความแกร่งซึ่งหมายถึงไม่มีพื้นที่สำหรับ "คูตี้" อีกต่อไป อย่างไรก็ตาม ริวัลโด้ ตำนานแข้งแซมบ้า ก็เตือนขอให้นักเตะคิดให้ดีก่อนย้ายไป

ตำนานแชมป์โลกปี 2002 เผยว่า "เรารู้ดีว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยมที่ ลิเวอร์พูล และผมเชื่อว่าเขาก็จะทำได้ดีที่ บาร์เซโลน่า แต่มันก็ไม่เป็นแบบนั้น"

"การกลับไปที่ ลิเวอร์พูล อาจเป็นประโยชน์สำหรับเขา แต่ไม่แน่ใจว่าเขาจะคิดถึงเรื่องนี้หรือเปล่า เขาอาจอยู่ที่ บาร์เซโลน่า เพื่อยกระดับตัวเอง ก้าวข้ามปัญหา เรียกคืนความมั่นใจ แต่ถ้าเขากลับไป ลิเวอร์พูล ทีมจะแข็งแกร่งขึ้น กระนั้นเขาจะถูกความกดดันถาโถมแน่" ริวัลโด้ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น