xs
xsm
sm
md
lg

(คลิป) "เนวิน" กระตุ้นแข้งปราสาท ทบทวนตัวเอง หลังไร้ชัย 3 เกมติด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวปลุกใจนักฟุตบอลหลังจบเกมที่ทีมบุกเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 0-0 ซึ่งทำให้พวกเขาไม่ชนะใครในลีกติดต่อกันเป็นเกมที่ 3 และทำประตูคู่แข่งไม่ได้ 3 นัดติดต่อกัน

"ก็ต้องยอมรับความจริงว่าเราเล่นได้ไม่ดีเลย ถ้าเทียบมาตรฐานกับเลกแรกที่เราเล่นมา เราแย่กว่าเลกแรก เราเก็บบอลไม่ได้ เราออกบอลช้ามาก เราไม่สามารถกดดันคู่ต่อสู้ได้เลย เพราะฉะนั้นนี่คือเรื่องที่ต้องแก้ไขให้เร็วที่สุด" เนวิน เริ่มกล่าว

"จากนี้ไปในลีกเราเจอทีมใหญ่แทบทุกทีม แล้วถ้าผลออกมาอย่างนี้เราเสียตำแหน่งจ่าฝูงแน่นอน เพราะฉะนั้นเชื่อว่าทุกคนเป็นมืออาชีพพอ ทบทวนตัวเอง ถามตัวเอง แล้วก็ดูตัวเอง ว่า ที่เล่นมา 2-3 แมตช์ ปัญหาของเราคืออะไร"

"สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คนที่ลงไปเล่นต้องพร้อมสู้ แล้วต้องเอาเกินร้อยเปอร์เซนต์ ถ้าเมื่อไหร่ใครไม่พร้อมที่จะเล่นต้องบอก เพราะเรามาเพื่อชนะ เราเล่นเพื่อเป็นแชมป์ เราไม่ได้เล่นเพื่ออยู่ในลีก ความมุ่งมั่นความทุ่มเทมันต้องมี คิดว่าทุกคนโตกันหมดแล้วนะ แล้วก็รู้อยู่แล้วว่าตัวเองเล่นได้ตามมาตรฐานที่ควรจะเป็นหรือไม่ ถ้าไม่ได้ต้องทบทวนตัวเองและปรับปรุงให้เร็วที่สุด เราไม่มีเวลาแล้ว" ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

โปรแกรมถัดไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ ระยอง เอฟซี ทีมในศึกเอ็ม-150 แชมเปียนชิพ ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ หลังจากนั้นจะทำศึกบิ๊กแมตช์ในโตโยต้า ไทยลีก ด้วยการเปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 18.00น. ก่อนที่จะต้องบุกไปเยือน ทรู แบงค็อกฯ ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 24 กรกฎาคม 2562




กำลังโหลดความคิดเห็น