xs
xsm
sm
md
lg

ฝนกระหน่ำ “ออลไทยแลนด์ เมมโมเรียล” ไม่จบรอบสอง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

โคสุเกะ ฮามาโมโต้
ฝนกระหน่ำศึก “สิงห์ ออลไทยแลนด์ เมมโมเรียล 2019” วันที่สอง ทำให้ต้องหยุดพักร่วม 4 ชั่วโมง ส่งผลให้ผู้เล่นหลายคนต้องมาแข่งต่อในเช้าวันรุ่งขึ้น โดยผลการแข่งขันล่าสุด โคสุกะ ฮามาโมโต้ เล่นไปได้ 12 หลุม ทำสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ เป็นผู้นำร่วมกับ เศรษฐี ประคองเวช ที่เล่นไป 11 หลุม ณ สนามชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) จัดแข่งขัน "สิงห์ ออลไทยแลนด์ เมมโมเรียล 2019" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 4-7 กรกฎาคมนี้ ที่สนามชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว ระยะ 7,177 หลา พาร์ 71 จ.จันทบุรี โดยแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 3 แสนบาท และคะแนนสะสมอันดับโลก 5 คะแนน

โดยการแข่งขัน เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ช่วงเช้าเป็นการแข่งขันของนักกอล์ฟที่เล่นรอบแรกไม่จบ และต่อด้วยการแข่งขันรอบสอง ก่อนที่ช่วงสายจะมีพายุฝนตกหนักทำให้ต้องหยุดแข่งขันร่วม 4 ชั่วโมง ส่งผลให้การแข่งขันรอบสองไม่จบต้องมาเล่นต่อในเช้าวันเสาร์ โดยมี โคสุเกะ ฮามาโมโต้ โปรดาวรุ่งวัย 20 ปีจากเชียงใหม่ เล่นไปได้ 12 หลุม เก็บ 2 เบอร์ดี้ เสียไป 1 โบกี้ สกอร์รวมอยู่ที่ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ เศรษฐี ประคองเวช โปรวัย 25 ปีจากชลบุรี ที่เล่นไป 11 หลุม ทำ 4 เบอร์ดี้ เสียโบกี้เดียว

โคสุเกะ เผยถึงการแข่งขันวันนี้ว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งที่ฝนตกและรอแข่งขันนานที่สุด การที่ต้องหยุดรอแข่งขันนานก็มีผลกับร่างกายนิดหน่อย วันนี้ออกไปแรกๆ เกมค่อนข้างฝืด คิดว่าด้วยการที่เรารอนานออกไปทำให้เกมไม่สามารถต่อเนื่องจากตอนเช้าได้ แต่ก็พยายามอดทน พรุ่งนี้เหลืออีก 6 หลุมก็พยายามเก็บเบอร์ดี้ทีละนิดไปเรื่อยๆ เมื่อปีที่แล้วผมเทิร์นโปรแมทช์แรกที่สนามนี้ ได้ที่ 3 ก็มีความทรงจำดีๆ กรีนที่นี่ค่อนข้างนุ่ม ก็พยายามตีให้อยู่ในแฟร์เวย์ จะได้บุกเข้าธงได้เพราะว่ากรีนนุ่มทำให้จี้เข้าธงได้เลย”

ส่วนผลงานนักกอล์ฟที่น่าสนใจ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ เล่นไป 12 หลุม กับ สาริศ สุวรรณรัตน์ ที่เล่นได้ 13 หลุม สกอร์รวมอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์ และ อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ เล่นไป 12 หลุม สกอร์รวมอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์
เศรษฐี ประคองเวช


กำลังโหลดความคิดเห็น