xs
xsm
sm
md
lg

"แบงค็อก" เปิดแผนล่าแข้งอาเซียนล่าแชมป์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ชณิตา จันทรทรัพย์ ผู้จัดการทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่าทางสโมสรลุ้นแข้งโควต้าอาเซียนมาเสริมทัพ แต่ยังหาที่โดนใจไม่ได้ รับการคว้า ชนานันท์ ป้อมบุบผา มาร่วมทัพนั้นอยู่ในแผนมานานแล้วและได้ยื่นข้อเสนอไปถึงสองครั้งกับทาง สุพรรณบุรี เอฟซี

แข้งเทพเพิ่งเปิดตัว ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยวัย 27 ปี หลังทีมตัดสินใจปล่อย ธีรเทพ วิโนทัย ไปให้ ชลบุรี เอฟซี ยืมตัวใช้งานในเลกที่สอง และถือเป็นแข้งรายที่สองที่ทีมเสริมทัพเข้ามาในเลกที่สองจงต่อจาก เจย์ซี จอห์น

"สำหรับ ชนานันท์ ป้อมบุบผา เราได้ติดตามมานานแล้วตั้งแต่ โอสถสภา, เมืองทอง จนถึงสุพรรณบุรี ตอนที่อยู่ สุพรรณบุรี เราก็ได้ทำการยื่นขอเสนอไปถึงสองฤดูกาล แต่ด้วยแผนการทำทีมของสุพรรณบุรี การจัดการต่างๆ ก็ยังไม่ลงตัว จนตอนนี้ประจวบเหมาะเขาพร้อมปล่อย ก็เลยเป็นเราที่อยากได้ ซึ่งเราต้องการผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าชาวไทย"

"และทาง มาโน่ โพลกิ้ง ก็เคยร่วมงานกับน้องเขาตั้งแต่สมัยคุมทีมชาติไทยU23 ก็รู้จักกันดีและเขาก็ชื่นชอบน้องเขาอยู่แล้วก็เลยโชคดีที่ได้ตัวมา"

“คิดว่าน้องมาเติมเต็มให้กับทีม เพราะทีมไม่มีกองหน้าไทยที่เป็นบ็อกซ์ทูบ็อกซ์แบบนี้ ก็คิดว่าน้องเองก็น่าจะมีโอกาสเยอะ เพราะ ลีซอ (ธีรเทพ วิโนทัย) เราก็ปล่อยยืมไปชลบุรี เพื่อโอกาสการเล่นของเขาที่มากขึ้น ตอนนี้กองหน้าต่างชาติก็มีแค่โบนีญาคนเดียว ก็คิดว่าน้องจะเติมเต็มในสิ่งที่ทีมยังขาดอยู่”

เรื่องการเสริมนักเตะในเลกที่สอง “คุณขจร ประธานสโมสร บอกว่ายังอยากได้ตัวอาเซียนอยู่ แต่ยังไม่เจอเป้าหมายที่ถูกใจและลงตัวสักที แต่ถ้าตัวไทยเราน่าจะพอแล้ว”

“เรายังมีโอกาสลุ้นแชมป์อยู่ เกมของเลกสอง 6-7 เกมแรก แบงค็อกมีเกมที่ยาก แต่ถ้าเราไม่ทำแต้มหล่นไปเยอะก็คิดว่าเรายังมีโอกาส”

สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดต่อไปออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 7 กรกฏาคม 2562 เวลา 19.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น