xs
xsm
sm
md
lg

"ยาไฟ" สนป้องแชมป์ WBA "ศรีสะเกษ" โยนฝ่ายจัดตัดสินใจ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


คาลิด ยาไฟ แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวท WBA แบะท่าสนใจป้องกันแชมป์กับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น โยน "เอ็ดดี้ เฮิร์น" ฝ่ายจัด เป็นคนตัดสินใจ

แจ็ก โดโนแวน ผู้สื่อข่าวของบ็อกซิ่งซีน (BoxingScene) เผยความเห็นของ คาลิด ยาไฟ หลังจากที่เจ้าตัวป้องกันแชมป์ สมาคมมวยโลก WBA รุ่น 115 ปอนด์ ได้สำเร็จเมื่้อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมองถึงคู่ชกรายต่อไป หนึ่งในจำนวนนั้นมีชื่อ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยร่วมอยู่ด้วย

คาลิด ยาไฟ แชมป์สมาคมมวยโลก (WBA) ชาวอังกฤษ ป้องกันแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวตของตนไว้ได้เป็นครั้งที่ 5 ด้วยการชนะคะแนน นอร์เบลโต้ จิมิเนซ ผู้ท้าชิงโดมินิกัน อย่างเอกฉันท์ ภายใต้การจัดของ ดาโซน ในการชกที่ ดันกิน โดนัท เซนเตอร์ เมืองโปรวิเดนซ์ รัฐโรชไอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา เมื่อ 29 มิ.ย.2562

"การชกในถิ่นที่มีกองเชียร์โดมินิกันเยอะของจิมิเนซ ถึงจะกดดันไม่น้อยแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับไฟต์ต่อไป ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของผมที่จะจัดผมชกเป็นครั้งที่สองในแผ่นดินอเมริกา"

"ซึ่งผมก็อยากจะได้บิ๊กแมตช์ ที่อาจจะพบกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า, ศรีสะเกษ, ช็อกโกลาติโต้ (โรมัน กอนซาเลซ) หรือ คาซึโตะ อิโอกะ ในไฟต์ต่อไป เชื่อว่าจะเรียกความสนใจจากแฟนมวยได้อย่างแน่นอน" ยาไฟ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น