xs
xsm
sm
md
lg

"ฐิติพันธ์" สำรองไม่ได้ใช้ "โออิตะ" เปิดบ้านอัด "อูราวะ" 2-0

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 เป็นการลงสนามฟาดแข้งนัดที่ 17 ของฤดูกาล เกมที่น่าสนใจ โออิตะ ทรินิต้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์

เกมนี้ "เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย คัมแบ็คกลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองโออิตะ ทรินิต้า อีกครั้ง หลังจากหายจากทีมไปช่วงหนึ่ง โดยเกมนี้เจ้าถิ่นยังคงส่ง โนริอากิ ฟุจิโมโตะ ดาวยิงตัวเก่งเป็นตัวทีเด็ด ขณะที่ อูราวะ เรด ไดมอนส์ นำทัพมาโดย แอนดรูว์ แนบโบต์ กองหน้าทีมชาติออสเตรเลีย รวมไปถึง เควนเตน มาร์ตินุส ปีกตัวจี๊ดทีมชาติกือราเซา

ปรากฎว่าเกมนี้แม้รูปเกมของเจ้าถิ่นจะเป็นรองผู้มาเยือนพอสมควร แต่กลายเป็นโออิตะ ทรินิต้า ที่มาได้ 2 ประตูในครึ่งเวลาหลัง จาก โนริอากิ ฟุจิโมโตะ และ เซอิโกะ โคบายาชิ

หมดเวลา 90 นาที โออิตะ ทรินิต้า เปิดบ้านเอาชนะ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 2-0 เก็บสามแต้มได้สำเร็จ รั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 29 คะแนน ส่วนผู้มาเยือน มี 21 แต้ม รั้งอันดับ 12 ของตาราง

ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ไม่สามารถใช้งาน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ห้องเครื่องตัวเก่งทีมชาติไทย จากอาการบาดเจ็บที่ต้องพักยาวถึง 3 สัปดาห์ บุกพ่ายให้กับ เวกัลตะ เซนได 1-2

โดยเกมนี้ เวกัลตะ เซนได ได้ 2 ประตูจาก ซิเมา มาเต้ จูเนียร์ น.9 และคูนิมิตสึ เซคิกูชิ น.64 ส่วนคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ 1 ประตูจาก อันเดอร์สัน โลเปส น.34 จากผลดังกล่าวส่งผลให้ คอนซาโดเล่ รั้งอันดับ 6 มี 27 คะแนน ส่วน เวกัลตะ ขึ้นมารั้งอันดับ 10 มี 22 คะแนน


กำลังโหลดความคิดเห็น