xs
xsm
sm
md
lg

Titleist TS1 รุ่นใหม่ ตีได้ไกล ให้มุมเหินสูง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ไดรเวอร์ Titleist TS1 รุ่นใหม่ ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ช่วยให้นักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลางตีได้ไกลขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเพียง 275 กรัม เพื่อให้มุมเหินของลูกสูงที่สุดและตีได้ไกลที่สุด พร้อมคอไม้ SureFit ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างแม่นยำ มีค่า MOI สูง ให้ความเสถียรและชดเชยความผิดพลาดสูงในทุกการสวิง

ด้วยน้ำหนักหัวเบากว่า 8 กรัม ช่วยสร้างความเร็วหัวไม้ให้สูงขึ้น และก้านสต็อกน้ำหนักเบาเป็นพิเศษน้ำหนักเพียง 40 กรัม (L flex: 35 กรัม) ให้มุมเหินสูง ตีได้ไกลขึ้นโดยไม่ต้องเปลืองแรง ฝาด้านบนทำจากไททาเนียมที่บางเป็นพิเศษช่วยให้สามารถกระจายน้ำหนักไปในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ส่วนของหน้าไม้บางลงและสร้างความเร็วได้สูงขึ้น โดยความหนาของหน้าไม้เป็นแบบไล่ระดับ หรือ VFT (variable face thickness) ช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟและชดเชยความผิดพลาดสูง

Titleist TS1 เป็นไดร์เวอร์รูปทรงลู่ลมแบบใหม่ที่ถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ช่วยลดแรงต้านขณะสวิง ทำให้นักกอล์ฟสวิงได้เร็วขึ้น ช่วยเพิ่มความเร็วของหัวไม้และตีได้ไกลขึ้น มีการกระจายน้ำหนักอย่างเหมาะสม โดยมีจุด CG อยู่ในตำแหน่งที่ลึกไปทางด้านหลังของหัวไม้ ซึ่งสร้างมุมเหินและสปินของลูกได้อย่างเหมาะสมสำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง ช่วยให้ตีแครี่ได้ไกลขึ้นและชดเชยความผิดพลาดสูงในช็อตที่ตีพลาดกลางหน้าไม้ คอไม้ SureFit สามารถปรับแต่งองศาหน้าไม้และมุมไลได้ 16 ตำแหน่งอย่างเป็นอิสระต่อกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2751-4082






กำลังโหลดความคิดเห็น