xs
xsm
sm
md
lg

ภารกิจ "ผีแดง" ตามหาตัวแทน "พอล ป๊อกบา" พร้อม 5 เป้าหมายซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีเงินเพิ่มอีก 150 ล้านปอนด์เอาไว้ช็อปปิ้ง ซึ่งก็คือค่าตัวของ พอล ป๊อกบา หลังประกาศอยากย้ายจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อหาความท้าทายใหม่ ดังนั้น 5 มิดฟิลด์จากนี้คือตัวแทนที่ "เดลี เมล" สื่ออังกฤษ นำเสนอขึ้นมา

จิโอวานี่ โล เซลโซ่ - เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์แสดงท่าทีอยากย้ายมาเล่น พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทันทีที่มีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากได้ตัว โดยแข้งวัย 23 ปีแจ้งเกิดอีกครั้งกับ รีล เบติส หลังก่อนหน้านี้ล้มเหลวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งค่าตัวที่ แมนฯยู ต้องจ่ายอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์

ตองกี เอ็นดอมเบเล่ - ถือเป็นผู้เล่นกองกลางสไตล์ที่หายากคือ box-to-box หรือเก็บกวาดพื้นที่ปากประตูของตัวเอง พร้อมทะลุเข้าพื้นที่ของคู่ต่อสู้วิ่งขึ้นลงได้แบบไม่มีหมด โดดเด่นกับ โอลิมปิก ลียง ในปีฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนค่าตัวของแข้งวัย 22 ปีนั้นก็สูงพอๆ กับ โล เซลโซ่

ยูรี ตีเลอมองส์ - โดดเด่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้ โมนาโก อาจจะดึงตัวกลับไปใช้งาน ถือว่าอายุยังน้อยมีเพียงแค่ 22 ปี จึงต้องรอเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกสักเล็กน้อย แต่ถ้า แมนฯยู อยากได้มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมก็ควักเงินมา 40 ล้านปอนด์น่าจะไม่ยากเย็น

โรดรี - กองกลางของ แอตเลติโก้ มาดริด ที่เพิ่งย้ายจาก บียาร์ริล เมื่อปีที่แล้วเป็นปีแรก แต่เล่นได้เด่นเหลือเกิน ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวมาแทน แฟร์นานดินโญ แต่ถ้า แมนฯยู อยากได้แข้งวัย 22 ปีสนใจก็ต้องเร่งมือหน่อย โดยสนนราคาอยู่ที่ 62 ล้านปอนด์

ชอน ลองสต๊าฟฟ์ - ได้รับโอกาสจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ดันขึ้นชุดใหญ่เมื่อปีที่แล้ว ซึ่ง 8 นัดบนเวที พรีเมียร์ ลีก ก็เล่นได้เด่นใช้ได้ แต่ว่าประสบการณ์แข้งวัย 21 ปียังน้อยนิด ถ้าย้ายมาปุ๊บต้องแบกทีมเลยอาจจะไม่ไหว ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น