xs
xsm
sm
md
lg

"วูดแลนด์" สวิงเฉียบ 8 อันเดอร์ แซง "โรส" นำศึกยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แกรี วูดแลนด์ นักกอล์ฟมือ 25 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมซัดสกอร์รวมเป็น 9 อันเดอร์พาร์ ก่อนแซง จัสติน โรส มือเก๋าจากอังกฤษ ขึ้นเป็นผู้นำศึกเมเจอร์ ยูเอส โอเพน รอบสอง ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ ฟอร์มไม่โสภาแต่ยังผ่านตัดตัว

ศึกกอล์ฟเมเจอร์ลำดับ 3 ของปี ยูเอส โอเพน ครั้งที่ 119 ชิงเงินรางวัลรวม 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 390 ล้านบาท) ณ สนาม เพ็บเบิล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส ระยะ 7,075 หลา พาร์ 71 ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสอง

ปรากฏว่าผู้นำเปลี่ยนเป็น แกรี วูดแลนด์ ที่เล่นได้ไร้เทียมทานทำ 6 เบอร์ดีเน้นๆไม่มีพลาด จบวันเก็บรวมไป 9 อันเดอร์พาร์ พุ่งมาแซงหน้า จัสติน โรส ผู้นำรอบที่แล้วจากอังกฤษแบบเฉือนกัน 2 สโตรก

ด้านของ ไทเกอร์ วูดส์ ซูเปอร์สตาร์มือ 5 ของโลกชาวอเมริกัน ฟอร์มยังไม่กระเตื้องตีหลุด 2 โบกี แก้ได้ 1 เบอร์ดี จบวันเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์รวมหล่นเป็นอีเวนพาร์ อันดับ 32 ร่วม กระนั้นก็ยังผ่านตัดตัวเข้าไปลุยต่ออีก 2 วันสุดท้าย

ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวของไทย มือ 46 ของโลก ไม่ผ่านตัดตัวหลังผลงานทรุดตี 4 เบอร์ดี แต่เสียยับ 3 โบกี และ 2 ดับเบิลโบกี สกอร์เกิน 7 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น