xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" หืดอัด "ซเวเรฟ" ลิ่วเฟรนช์ฯ ชี้ดวล "ธีม" งานยาก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสเบอร์ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย รีดเน้นฟอร์มที่มีปราบ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ หนุ่มมือ 5 โลกชาวเยอรมัน 3-0 เซต ก่อนไปดวล โดมินิค ธีม รอบรองชนะเลิศ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่เจ้าตัวมองว่าเป็นงานสาหัสไม่น้อย

แมตช์รอบ 8 คนสุดท้ายชายเดี่ยวที่ โรลังด์ การ์รอส ยอโควิช เต็งแชมป์จากเซอร์เบีย เผชิญหน้า ซเวเรฟ หนุ่มน้อยจากเมืองเบียร์ โดยเซตแรก ซเวเรฟ มีโอกาสเสิร์ฟปิดเซตเมื่อนำ 5-4 แต่เอาไม่ลงเจอ ยอโควิช ยื้อตีเสมอและแย่งเซตนำไปก่อนเฉย 7-5

ส่วนสองเซตต่อมา ยอโควิช ฟอร์มเข้าฝักอัดขาดทั้งคู่ ทำให้จบแมตช์ชนะ 3-0 เซต 7-5, 6-2, 6-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปดวลกับ โดมินิค ธีม มือ 4 ของโลกจากออสเตรีย ที่ผลงานบนคอร์ตดินร้อนแรงที่สุดในโมงยามนี้

อดีตแชมป์ปี 2016 พูดถึงคู่แข่งที่น่ากลัวในรอบหน้าโดยเปรียบอีกฝ่ายเป็น ริงโก สตาร์ แห่ง เดอะ บีเทิลส์ ที่มีฝีมือแต่หลายคนยังมองไม่เห็น "ผมแน่ใจว่ามีบางคนจะถกเถียงกันว่า ริงโก สตาร์ ดังน้อยเกินไปหรือเปล่า เพราะมีหลายคนชื่นชอบเขา"

"โดมินิค สมควรได้รับความชื่นชมจากตำแหน่งที่เขายืนอยู่ เขาคือหนึ่งในท็อป 4 ของวงการ โดยเฉพาะคอร์ตดินที่มีผลงานน่าเกรงขามและเล่นได้อย่างแข็งแกร่งทั้งโฟร์แฮนด์กับลูกเสิร์ฟ รวมถึงแบ็คแฮนด์ของเขาที่น่าจะพัฒนาขึ้นมากแล้วใน 2-3 ปีนี้" โนเล่ กล่าว

ธีม ฟอร์มโหด
กำลังโหลดความคิดเห็น