xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" ปัดข่าวแขวนพวงมาลัย F1 ย้ำยังมีงานต้องทำ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เซบาสเตียน เวทเทล นักขับดีกรีแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 4 สมัย ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเรื่องอำลาวงการเมื่อจบฤดูกาลนี้ว่าไม่จริง โดยระบุยังมีงานมากมายที่ต้องทำอีกมากกับต้นสังกัดอย่าง เฟอร์รารี รวมถึงการสู้เพื่อคว้าชัยชนะ

นักซิ่งจากค่ายเฟอร์รารี มีข่าวร่ำลือว่าจะลงแข่งรถสูตรปีนี้เป็นปีสุดท้าย หลังเบื่อหน่ายกับผลงานน่าผิดหวัง แข่ง 6 สนามยังไม่มีแชมป์ติดมือและเก็บคะแนนสะสมรวมอยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง ลูอิส แฮมิลตัน แห่ง เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ห่างไกล 55 แต้ม

ก่อนเปิดฤดูกาล เวทเทล มีโอกาสระบายความในใจโดยบอกว่า เอฟวัน ยุคปัจจุบันกลายเป็นเรื่องธุรกิจมากกว่าแข่งขัน กระนั้นเองนักขับชาวเยอรมัน ก็พูดครั้งล่าสุดกับสื่อในบ้านเกิดอย่าง บิลด์ ว่ายังมีไฟที่จะลงแข่งขันศึกมอเตอร์สปอร์ตอันดับ 1 ของโลกตามเดิม

นักแข่งวัย 31 ปี กล่าวก่อนลงแข่งสนามถัดไปที่ แคนาเดียน กรังด์ ปรีซ์ วันที่ 7-9 มิถุนายนนี้ว่า "ผมยังไม่มีแผนที่จะเลิกนะ ยังรู้สึกสนุกอยู่และมีงานที่ต้องทำบางสิ่งกับ เฟอร์รารี"

"เราทุกคนต้องทุ่มเททำทุกอย่างอีกครั้งสำหรับซีซั่นนี้เพื่อเปลี่ยนทิศทางของเกม รวมถึงการแข่งขัน แคนาเดียน กรังด์ ปรีซ์ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรา" เวทเทล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น