xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่า แข้ง "โสมขาว" เหยียบ+ทำท่าปัสสาวะใส่ถ้วยรางวัล หลังคว้าแชมป์ "แพนด้า คัพ"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เกิดเรื่องดราม่าในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องระดับเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รายการ "แพนด้า คัพ 2019" ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ซึ่งรายการนี้ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เข้าร่วมการแข่งขัน และจบที่อันดับ 2 ของทัวร์นาเมนต์

อย่างไรก็ตามเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง เจ้าภาพจีน พบ เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ซึ่งผลสกอร์จบลงด้วยชัยชนะของทีมโสมขาวที่มีต่อทีมเจ้าภาพ 3-0 จบอันดับหนึ่งของกลุ่ม คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง

แต่ดราม่าบังเกิดในช่วงรับถ้วยแชมป์ของเกาหลีใต้ มีผู้เล่นรายหนึ่งของทีม "โสมขาว" ย่ำถ้วยแชมป์ อีกทั้งนักเตะบางรายยังทำท่าปัสสาวะใส่ในลักษณะไม่ให้เกียรติอีกด้วย เรื่องนี้ทำให้ สมาคมฟุตบอลบอลจีน ถึงกับต้องทวงถามไปยัง ส.บอลเกาหลีใต้ เพื่อขอคำชี้แจงจากกรณีดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทีมงานและนักเตะ "โสมขาว" เกาหลีใต้ นำโดย คิม จุงซู กุนซือของทีม ออกมาแถลงการณ์ขอโทษในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้เล่นของทีมในเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ว่า

"เหตการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของตัวผมเอง ผมหวังว่าทั้งสมาคมฟุตบอลจีนและสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้จะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันตลอดไป"

"ผมต้องขอโทษกับพฤติกรรมของผู้เล่น ผมจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอโทษด้วยที่พวกเราทำร้ายความรู้สึกของคนจีน" เฮดโค้ชเกาหลีใต้ กล่าว

โดยถ้อยแถลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเกิดเหตุการณ์เพียงไม่ถึง 2 ชม.

ขอบคุณข่าวและภาพ จากเพจ : เล่าเรื่องบอลจีน - Chinese Super League



กำลังโหลดความคิดเห็น