xs
xsm
sm
md
lg

"จองฮวาน" ยัน ไม่คิดลาออกกุนซือ "กิเลน" หลังบุกพ่าย "ปราสาทสายฟ้า"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 12 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 เกมบิ๊กแมตช์ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามช้าง อารีน่า จังหวัดบุรีรัมย์ จบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น 1-0 จากประตูชัยของ ศศลักษณ์ ไหประโคน นาทีที่ 79

หลังเกมการแข่งขัน ยุน จองฮวาน เฮดโค้ชทีมกิเลนผยอง กล่าวว่า "ผมขอโทษกับผลที่ออกมา แต่แม้ว่าผลจะออกมาเป็นแบบนี้ ผมก็รู้สึกว่าเรามีพัฒนาการที่ดีขึ้น ทั้งในแง่แท็คติก และความมุ่งมั่น ที่อยากจะเอาชนะ โดยรวมทุกคนทำได้ดี แต่น่าเสียดาย ที่ทั้งหมดที่เราทำวันนี้ ยังไม่สามารถต่อยอดได้ เรายังไม่ชนะ และทำให้ยังขาดความมั่นใจ"

“วันนี้เรามาเน้นเกมรับ ทุกคนก็ทำได้ดีอย่างที่ผมคาดหวังไว้ จริงๆ เราก็มีโอกาสทำประตูได้ แต่ก็น่าเสียดายที่ เราจบสกอร์ไม่ได้ ส่วนหนึ่งต้องชื่นชม บุรีรัมย์ด้วยที่เล่นได้ดี และสิ่งที่แตกต่างก็คือ บุรีรัมย์มีการตัดสินใจในหลายๆ จังหวะที่ดีกว่าเรา”

“ส่วนตัวยอมรับว่ากดดัน แต่ถ้าเอาชนะความกดดันไม่ได้ ก็ไม่ใช่มืออาชีพ แต่ผมยังมองในแง่ดีว่า ทีมยังสามารถพัฒนาได้อยู่ ขอเพียงปรับอีกนิดหนึ่ง ก็น่าจะคว้าชัยชนะได้เสียที วันพุธนี้ ก็มีแมตช์ที่สำคัญ และน่าจะได้นักเตะที่เจ็บหลายคนกลับมา ก็คาดว่าจะมีผลงานที่ดีขึ้น ในตอนนี้ทีมกำลังดีขึ้น และทีมก็เชื่อมั่นในตัวของผม ซึ่งผมก็ไม่มีเหตุผลที่จะพูดว่าจะลาออกแต่อย่างใด”


กำลังโหลดความคิดเห็น