xs
xsm
sm
md
lg

"สุโขทัย" บอกขาย "บาจโจ้" ต้อง 10,000 ล้านบาท ปัดปลดกุนซือพ้นเก้าอี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี ออกมายืนยันว่าข่าวลือเรื่องการขาย จอห์น บาจโจ้ กองหน้าตัวเก่ง และหากจะขายจริงต้องมีมูลค่า 10,000 ล้านบาท พร้อมกับปลดกุนซือ ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี ออกจากตำแหน่งนั้นไม่เป็ฯความจริง

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูจากแคมป์ สุโขทัย เอฟซี ว่าต้องการเปลี่ยนแปลงทีมขนานใหญ่ โดยเฉพาะในรายของกุนซือ ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี ที่สโมสรต้องการเปลี่ยนตัว อีกทั้งยังมีความสนใจจากหลายทีมต้องการตัว จอห์น บาจโจ้ กองหน้าตัวเก่งไปร่วมทีม หลังจากฤดูกาลนี้ยิง 3 ประตูในลีก ซึ่งกับมีการเผยแพร่รายงานข่าวระบุ "ค้างคาวไฟ" พร้อมปล่อยออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่นเลก 2 ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดที่เผยแพร่อยู่นั้นไม่เป็นความจริง "เราไม่มีความคิดที่จะขาย บาจโจ้ ออกจากทีม เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญกับทีม หากทีมไหนอยากได้จ่ายมาหมื่นล้านบาทแล้วเอาไปเลย"

"ส่วนเรื่องการปลดโค้ชนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เพราะผลงานอาจไม่สวยหรู แต่ถือว่าเขามายกระดับทีมได้ตามเป้าหมาย เหลือเพียงแต่ปรับแท็คติกอีกเล็กน้อย หากทำได้คิดว่าผลงานจะดีขึ้น"

ทั้งนี้ สุโขทัย เอฟซี รั้งอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง มีอยู่ 11 คะแนน จากการลงสนาม 11 นัด โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น