xs
xsm
sm
md
lg

"ซัปโปโร" ลุ้น "ชนาธิป" หายเจ็บคืนทัพลุยโตเกียว "อุ้ม" รอเบียดแย่งตัวจริง "มารินอส"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น สุดสัปดาห์นี้ เกมที่น่าสนใจ คอนซาโดเล ซัปโปโร จะบุกเมืองหลวงไปเยือน เอฟซี โตเกียว จ่าฝูงของลีก โดย "เจ้าเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ พลาดโอกาสลงสนามในเกมที่แล้วหลังได้รับบาดเจ็บ ทำให้พวกไม่สามารถทำประตูได้ในเกมพบกับ มัตสึโมโต ยามางะ และเก็บได้เพียงคะแนนเดียวเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าดาวเตะชาวไทยจะกลับมาลงสนามได้หรือไม่

ด้าน โออิตะ ทรินิตะ รั้งอันดับ 3 หลังเอาชนะ โชนัน เบลล์มาเร เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชิมิสึ เอส-พัลส์ แม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ แต่พวกเขากลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ดี "เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ไม่ได้ลงเล่นในเกมพบโชนัน นับตั้งแต่การแย่งตำแหน่งของเขากลายเป็นเรื่องยาก เนื่องจากมีนักเตะดาวรุ่งมาร่วมแข่งขัน เขาจำเป็นต้องแสดงให้เห็นศักยภาพของเขาหากได้รับโอกาส

โดยทีมคู่แข่งอย่าง ชิมิสึ เอส-พัลส์ กำลังลำบากอย่างหนัก รั้งอยู่ในอันดับ 17 ของตาราง และเพิ่งจะเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมไปเมื่อนัดที่แล้ว แม้ว่าทีมจะอยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ โออิตะ จำเป็นต้องระวังว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะมีอิทธิพลต่อเกมอย่างไร

ปิดท้ายที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะพบกับ วิสเซล โกเบ ในบ้าน พวกเขาหล่นลงมาอยู่อันดับ 7 ของตารางหลังพ่าย เซเรโซ โอซากา ในนัดล่าสุด เนื่องจากพวกเขาต้องปรับปรุงเกมรับให้ดีขึ้นจากการเสียไปถึง 3 ประตูในนัดที่แล้ว มีโอกาสให้ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน อาจจะได้ลงสนามในเกมนี้

ซึ่งทีมคู่แข่งอย่าง วิสเซล ที่ธีราทรเคยเล่นให้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีนักเตะชื่อดังมากมายอยู่เต็มทีม อย่าง อันเดรส อิเนียสตา แต่พวกเขากำลังวิกฤติ แพ้มาแล้ว 6 นัดรวด อย่างไรก็ดี พวกเขายังคงมีแนวรุกที่วูบวาบ และเล่นเกมบุกเป็นหลัก จีงน่าจะทำให้เกมพบกับ เอฟ มารินอส อาจจะมีประตูมากมายเกิดขึ้น


กำลังโหลดความคิดเห็น