xs
xsm
sm
md
lg

“ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น” จัดแฟนโซนครั้งแรก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา หรือยูเอสจีเอ เอาใจแฟนกอล์ฟด้วยการจัดแฟนโซนขึ้นมาเป็นครั้งแรกเพื่อให้ได้มีส่วนร่วมกับประสบการณ์ระหว่างการแข่งขันกอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 74 ที่สนามคันทรี คลับ ออฟ ชาร์ลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม-2 มิถุนายนนี้

การแข่งขันกอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เมเจอร์ เก่าแก่ที่สุดของกอล์ฟหญิง แข่งขันที่สนามคันทรี คลับ ออฟ ชาร์ลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลน่า ซึ่งสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาได้ประกาศจัดแฟนโซนขึ้นมาเป็นครั้งแรกเพื่อให้มีส่วนของการชายสินค้าที่ระลึก กิจกรรมของเยาวชน พื้นที่ความบันเทิงต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมด้านวัฒนธรรมของพื้นเมืองอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสัปดาห์แห่งครอบครัว โดยทางยูเอสจีเอร่วมมือกับแอลพีจีเอใช้ชื่อว่า "ยูเอสจีเอ เกิร์ลส์ กอล์ฟ" ให้เยาวชนได้มีส่วนร่วมกับประสบการณ์จริง ช่วงระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม-2 มิถุนายน กับกิจกรรมชิพ พัตต์ พร้อมกับมีสถานีต่างๆ ให้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับกอล์ฟตั้งอยู่รอบๆ แฟร์เวย์หลุม16

สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือการจัดแฟนโซนสำหรับเยาวชนขอลายเซ็นและเซลฟี่จากนักกอล์ฟ ระหว่างทีออฟหลุม 1 และกรีนหลุม 18 รวมทั้งยังมีเขตที่สามารถขอลายเซ็นตามเต้นท์สปอนเซอร์อีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น