xs
xsm
sm
md
lg

สาวก "นกเค้าแมว" หัวร้อน!! "เดชพล" เจ้าของทีม ยินดี "ดาบคู่" เลื่อนชั้น

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เดชพล จันศิริ เจ้าของทีม เชฟฯ เวนส์เดย์
กองเชียร์ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ออกอาการหัวร้อน เดชพล จันศิริ เจ้าของทีม แสดงความยินดี เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว

ขุนพล เชฟฯ ยูไนเต็ด และสตาฟฟ์ จัดปาร์ตีภายในสนาม บรามอลล์ เลน หลังกลับคืนลีกสูงสุดครั้งแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2006-07 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 เม.ย.)

สืบเนื่องจาก อันดับ 3 ลีดส์ ยูไนเต็ด เสมอ แอสตัน วิลลา แบบดราม่า 1-1 ที่สนาม เอลแลนด์ โรด ทำให้คะแนนตามหลังพื้นที่เลื่อนชั้นอัตโนมัติ 5 แต้ม เหลือโปรแกรม 1 นัด

เดชพล ผู้บริหาร "นกเค้าแมว" คลอดแถลงการณ์ วันอังคารที่ 29 เมษายน "สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ของชีวิต หล่อหลอม และนำไปสู่ความแตกแยกทางความคิด เช่น ฟุตบอล"

"แต่สิ่งหนึ่ง ณ เวลานี้ ของทุกๆ ซีซัน เป็นสิ่งที่ไม่สามารถโต้แย้งได้ ผมขอแสดงความยินดีจากใจจริงของบุคลากรทุกคนของ เชฟฯ เวนส์เดย์ ถึงเพื่อนบ้านของเรา เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่ประสบความสำเร็จกับการเลื่อนชั้น"

"เราอาจเป็นคู่แข่งกัน แต่เราก็คือเพื่อนที่อยู่ร่วมเมืองเดียวกัน เราขออวยพรให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด โชคดี และเราขอสัญญาต่อแฟนๆ ผู้จงรักภักดีต่อสโมสรว่า เราจะทำสุดความสามารถ เพื่อให้ เชฟฯ เวนส์เดย์ ลิ้มรสความสำเร็จแบบเดียวกัน ในฤดูกาลถัดไป"

เป็นเหตุให้สาวก "ดิ อาวล์ส" ตอบโต้อย่างรุนแรงทาง โซเชียล มีเดีย อาทิ "คุณไม่ได้ทำหน้าที่ตัวแทนของแฟนๆ ด้วยการทวีตข้อความนี้ ผมไม่อยากอวยพร หรือแสดงความยินดีใดๆ ทั้งสิ้น ผมไม่ต้องการพวกเขาโชคดี หรืออะไรทำนองนั้น" และ "นี่เป็นแถลงการณ์ที่แย่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร"
กำลังโหลดความคิดเห็น