xs
xsm
sm
md
lg

“แหลม” ล้มแผนฮันนีมูนแฟนสาว เบนเข็มซ้อมเข้มทวงแชมป์คืน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เผยล้มเลิกแผนฮันนีมูนกับแฟนสาวที่ จ.เชียงใหม่ ขอแค่พักผ่อน เตรียมกลับมาฝึกซ้อมเข้มข้นลุยล้างตา “เอสตราดา” แย้มยังไม่มีแผนปั๊มลูกเร็วๆ นี้

หลังจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พ่ายแพ้ในการป้องกันแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ให้กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา เสียเข็มขัดให้กับนักชกเม็กซิกัน ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าตัวพร้อมทีมงานเดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยมีครอบครัว ทีมงาน รวมถึงสื่อมวลชนให้การต้อนรับ

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ให้สัมภาษณ์คู่กับ “น้องจ๊ะจ๋า” พรพิมล สารแก้ว แฟนสาว โดยเผยว่าเตรียมล้มเลิกแผนที่จะไปฮันนีมูนที่จังหวัดเชียงใหม่ ขอแค่กลับบ้านไปพักผ่อนกับแฟนสาวก่อน หลังจากนั้นจะกลับมาลุยฝึกซ้อมเพื่อล้างตากับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา อีกครั้ง

“ก่อนหน้านี้วางแผนกันว่าจะไปฮันนีมูนที่ จ.เชียงใหม่ ก็คงจะไม่ได้ไปแล้ว เราบอกเขาแล้วในการพูดคุยทางโทรศัพท์ และตัวเขา (น้องจ๊ะจ๋า) ก็เข้าใจดี” ศรีสะเกษ เริ่มกล่าว

“หลังจากนี้คงจะกลับไปพักผ่อนกับแฟนสาวที่บ้านของเขาที่ จ.ชุมพร ก่อนที่เราจะกลับมาเข้าค่ายฝึกซ้อมแบบเข้มข้นอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวไปล้างตาชิงเข็มขัดกับเอสตราดาอีกครั้ง ไปอเมริกาครั้งนี้เราก็ไม่ได้มีอะไรติดไม้ติดมือมามากมาย เพราะโฟกัสอยู่กับการชกเท่านั้น ก็มีซื้อน้ำหอมกลับมาให้น้องจ๊ะจ๋า ที่ซื้อให้เพราะเขาชอบ และตัวเขาเองก็ไม่ได้ขออะไรเรามากมายอยู่แล้ว เอาเป็นว่าเราเข้าใจกันดี แลเขาก็ให้กำลังใจผมตลอดด้วย”

“ตอนนี้ยังไม่มีแผนปั๊มลูกครับ ไม่มีเวลาด้วย เพราะเราเองก็ฝึกซ้อมในค่ายแทบจะตลอด เอาจริงๆ ไม่ค่อยมีเวลาให้เขาด้วยซ้ำ แต่เขาก็เข้าใจดีครับ” เจ้าแหลมกล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ “น้องจ๊ะจ๋า” พรพิมล สารแก้ว แฟนสาว กล่าวว่า “ตอนที่เขาอยู่อเมริกาก็ได้พูดคุยกันบ้างผ่านวิดีโอคอล แต่ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยเพราะเข้าใจดีว่าเขาต้องโฟกัสกับการชกให้มากที่สุด”

“เราก็ให้กำลังใจเขาอยู่ตลอดว่า พี่แหลมต้องทำได้ พี่แหลมต้องสู้ๆ สู้เพื่อคนไทยทุกคน แม้เขาจะแพ้กลับมา แต่เราก็อยู่ข้างๆเขา ให้กำลังใจเขาเสมอ เพราะยังไงเขาก็คือพี่แหลมที่คนไทยรักและชื่นชม และตัวเราเองก็ต้องอยู่เคียงข้างเขาเสมออยู่แล้ว ส่วนการที่ไม่ได้ไปฮันนีมูน เราก็เข้าใจดี เพราะหลังจากนี้เขาต้องเร่งกลับไปเข้าค่ายฝึกซ้อมต่อ เพื่อแฟนมวยทุกคน” น้องจ๊ะจ๋ากล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น