xs
xsm
sm
md
lg

มาโน่ ย้ำลูกทีมเล่นให้สม่ำเสมอ หลังถล่ม ประจวบ ครึ่งโหล

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

มาโน่ กำชับลูกทีมอย่าดีใจจนเหลิง
มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชื่นชมลูกทีมเล่นได้ดีในเกมที่ถล่ม พีที ประจวบ 6-1 แต่ยังดีใจมากไม่ได้ ต้องทำงานหนักกันต่อ และพยายามเก็บชัยชนะนัดต่อไปให้ได้

หลังจาก "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มหรูเปิดบ้านถล่ม "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี 6-1 ในศึกไทยลีก 1 เมื่อค่ำวันที่ 28 เม.ย. 62

ทางด้าน มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "เป็นชัยชนะที่ดี เราเล่นกันได้ดีเหมือนที่เราต้องการ แนวทางแบบเก่าของเรากลับมา แต่ว่ายังดีใจมากไม่ได้ต้องพยายามรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป พยายามเก็บชัยชนะนัดต่อไปให้ได้" 

"นี้เป็นเพียงแค่ก้าวเล็กๆ ก้าวหนึ่งเพราะเราพลาดมาเยอะแล้ว บทเรียนเรามีมาแล้วอย่างเกมที่ชนะ สุพรรณฯ และไปพลาดแพ้ ชัยนาท ต่อ เพราะฉะนั้นนัดหน้าต้องมุ่นมั่นไปที่ชัยชนะอีกครั้งหนึ่ง วันนี้พอใจกับสามคะแนน พอใจกับแนวทางการเล่น แต่เราต้องกลับมาทำงานหนักกันใหม่ ต้องพยายามรักษาฟอร์มให้ได้ต่อเนื่อง เพราะเรายังไม่สม่ำเสมอพอในซีซั่นนี้"

"ถึงแม้ช่วงแรกเราจะโดนตีเสมอเร็ว แต่ด้วยแนวทางที่เราเล่นด้วยฟุตบอลที่เราเล่น เราก็มั่นใจว่าเราสามารถพลิกกลับมาชนะได้ เพราะวันนี้เราสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะ คุมเกมไว้ได้หมด"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่นในศึก ช้าง เอฟเอคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ด้วยการยกพลบุกไปเยือน เชียงใหม่ดรีม เอฟซี ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น