xs
xsm
sm
md
lg

"ศรีสะเกษ-เอสตราด้า" ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุย บ่อนอเมริกันปรับราคา "แหลม" เป็นต่อไม่เยอะ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลก 115 ปอนด์ สภามวยโลกขวัญใจชาวไทย พร้อมผู้ท้าชิง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ขึ้นชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยทั้งคู่ "เสี่ยฮุย" รับ พอใจน้ำหนักที่ออกมา เผยบ่อนอเมริกันปรับราคาสูสีมากขึ้น

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 เมษายน 2562 ตามเวลาท้องถิ่นเมืองลอสแองเจลิส ตรงกับเช้าวันที่ 26 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย ที่โรงละคร เบลาสโก เธียเตอร์ เมืองลอสแอนเจลิส ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ขึ้นชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ผู้ท้าชิง ก่อนไฟต์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์

ปรากฎว่าทั้งคู่ผ่านการชั่งน้ำหนักแบบฉลุย "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ชั่งได้ 114.2 ปอนด์ ต่ำกว่าพิกัด 115 ปอนด์ อยู่ 0.8 ส่วน ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ชั่งได้ 114.6 ปอนด์ ต่ำกว่าพิกัด 0.4 ปอนด์

"เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผจก.ศรีสะเกษ เผยว่า "เอสตราด้า ดูจากเนื้อตัวภายนอกเขาดูคึกคัก แข็งแกร่ง เชื่อว่าน่าจะเตรียมตัวมาดีกว่าการพบกันเมื่อต้นปีที่แล้วแน่นอน แต่เราก็ไม่รู้ว่าตอนลดน้ำหนักเขา ส่วนเจ้าแหลม เก็บตัวแบบสบายๆไม่มีความกดดันใดๆ มีการลดจำนวนอาหารลงแต่ไม่ถึงกับอดข้าวอดน้ำ น้ำหนักตัวยังคงอยู่ในระดับที่เราควบคุม และก็ผ่านแบบฉลุย"

ขณะที่บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกามีการขยับราคาของไฟต์นี้ โดยมีการปรับให้ราคาจากศรีสะเกษที่เป็นต่อเอสตราด้าพอสมควรนั้น มีแต้มต่อลดลงจากเดิมเล็กน้อย เนื่องจากมองว่าการชกอาจสูสีขึ้นไม่ห่างชั้นกันเหมือนไฟต์แรก และคงจะมีคนเม็กซิกันเชื้อสายอเมริกันเข้ามาเชียร์ในสนามกันเยอะมาก

สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะขึ้นป้องกันแชมป์สภามวยโลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ยอดกำปั้นเม็กซิกัน ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ตามเวลาประเทศไทย ทางเวิร์คพอยท์ ทีวี ช่อง 23 ถ่ายทอดสด




กำลังโหลดความคิดเห็น