xs
xsm
sm
md
lg

ต้องการอะไร? "อนาวิน" แข้งดังสุดงงเจอคนปรี่เคาะกระจกวันไหล

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

อนาวิน (ภาพเล็ก) เจอกับหนุ่มเสื้อดำ (วงกลมแดง)
อนาวิน จูจีน อดีตแข้งทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ พลังเพลิง พีทีที ระยอง แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก ออกมาโพสต์คลิป และข้อความผ่านอินสตาแกรม หลังเจ้าตัวขับรถเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ ช่วงวันไหลที่ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง

ปรากฎว่ามีชายสวมเสื้อสีดำเดินมาเคาะกระจก พร้อมกับคำพูดที่ทำให้อดีตดาวเตะคนดังถึงกับงง พร้อมนำมาโพสต์ถามว่าตกลงเขาต้องการอะไร?

อะไรคืองง**น้องเบบี้มีดราม่า** ใครเข้าใจที่พี่เขาพูดช่วยอธิบายทีครับว่าเข้าใจเหมือนที่ผมเข้าใจมั้ย -เข้าเรื่องนะครับคือผมขับตามตูดรถคันหน้ามาฉีดน้ำปกติก็มีพี่เสื้อแดงมาเล่นด้วยก็ไม่มีอะไรสนุกสนานดี แต่แล้วพี่เสื้อดำก็เดินมาเคาะประตูแล้วด้วยความที่เราหวังดีก็สวัสดีปีใหม่ไปแต่แล้ว คืออะไรลองฟังกันดูนะครับ ใครเข้าใจอย่างไงช่วยอธิบายด้วยนะครับว่าเข้าใจเหมือนผมหรือป่าว

-ผมเข้าใจประมาณว่าพี่เขาให้วิ่งรถตามลายเพราะตรงนั้นมีเวทีตั้งเลยถนนออกมาแล้วคนเยอะให้ขับตามคันหน้า ''แต่ผมก็ขับตามตามปกติแล้วพี่เสื้อแดงก็มาเต้นหน้ารถ ถ้าผมจะขับตามคันหน้าต้องทำอย่างไร"

1.ชนคนเสื้อแดง
2.บีบแตรไล่หรือตีไฟใส่เสื้อแดง ปล.อะไรจะตามมาครับมีเรื่องแน่ๆ ถูกต้องมั้ยครับ
3.ยกรถข้ามพี่คนเสื้อแดง ปล.ขำๆนะครับ
4.ใครมีทางอื่นแนะนำทีนะครับ
***ถ้าสมมุติว่าไปเคาะรถคนเมาหรือหัวร้อนจะเกิดอะไรขึ้น
***ที่มาพูดเพราะอะไร หวังดี โชว์พาว หรือ เป็นเจ้าหน้าที่อาสาจราจร ผมหาเหตุผลสรุปไม่ได้
*÷* หลังจากนั้นหมดอารมณ์เซงตรงกลับบ้านเลย วันไหลมาบตาพุต ระยอง

ดูโพสต์นี้บน Instagram

อะไรคืองง**น้องเบบี้มีดราม่า** ใครเข้าใจที่พี่เขาพูดช่วยอธิบายทีครับว่าเข้าใจเหมือนที่ผมเข้าใจมั้ย -เข้าเรื่องนะครับคือผมขับตามตูดรถคันหน้ามาฉีดน้ำปกติก็มีพี่เสื้อแดงมาเล่นด้วยก็ไม่มีอะไรสนุกสนานดี แต่แล้วพี่เสื้อดำก็เดินมาเคาะประตูแล้วด้วยความที่เราหวังดีก็สวัสดีปีใหม่ไปแต่แล้ว คืออะไรลองฟังกันดูนะครับ ใครเข้าใจอย่างไงช่วยอธิบายด้วยนะครับว่าเข้าใจเหมือนผมหรือป่าว -ผมเข้าใจประมาณว่าพี่เขาให้วิ่งรถตามลายเพราะตรงนั้นมีเวทีตั้งเลยถนนออกมาแล้วคนเยอะให้ขับตามคันหน้า ''แต่ผมก็ขับตามตามปกติแล้วพี่เสื้อแดงก็มาเต้นหน้ารถถ้าผมจะขับตามคันหน้าต้องทำอย่างไร 1.ชนคนเสื้อแดง 2.บีบแตรไล่หรือตีไฟใส่เสื้อแดง ปล.อะไรจะตามมาครับมีเรื่องแน่ๆถูกต้องมั้ยครับ 3.ยกรถข้ามพี่คนเสื้อแดง ปล.ขำๆนะครับ 4.ใครมีทางอื่นแนะนำทีนะครับ ***ถ้าสมมุติว่าไปเคาะรถคนเมาหรือหัวร้อนจะเกิดอะไรขึ้น ***ที่มาพูดเพราะอะไร หวังดี โชว์พาว หรือ เป็นเจ้าหน้าที่อาสาจราจร ผมหาเหตุผลสรุปไม่ได้ *÷* หลังจากนั้นหมดอารมณ์เซงตรงกลับบ้านเลย วันไหลมาบตาพุต ระยอง

โพสต์ที่แชร์โดย AidaAudii Jujeen (@anada0813) เมื่อ




กำลังโหลดความคิดเห็น