xs
xsm
sm
md
lg

กงสุล "แอลเอ" อวยพร "ศรีสะเกษ" อ้อนแฟนส่งแรงใจ ลดราคาบัตรพิเศษให้คอมวยชาวไทย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ระหว่างเก็บตัวที่ เมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวป้องกันเข็มขัดแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ในวันที่ 26 เมษายน 2562 ตามเวลาท้องถิ่น

โดยเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ที่โรงแรม ลอสแองเจลิส แอร์พอร์ต โฮเทล ใกล้กับสนามบินอันเป็นที่พักของคณะแชมป์โลกชาวไทย มีการแถลงข่าวเป็นทางการถึงความพร้อมของแชมป์โลกชาวไทย โดยมี นายมังกร ประทุมแก้ว กงสุลใหญ่ ณ เมืองลอสแองเจลิส ซึ่งเพิ่งเดินทางมารับตำแหน่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ให้เกียรติมาร่วมอวยพรศรีสะเกษในการให้สัมภาษณ์สื่อในครั้งนี้

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อ้อนผ่านสื่อไปยังคนไทยในอเมริกา ซึ่งมีจำนวนหลายแสนคนที่อาศัยอยู่ในแอลเอ ช่วยซื้อตั๋วเข้ามาเป็นกำลังใจให้กับตนในวันชก ทางผู้จัดได้เตรียมลดราคาพิเศษ พร้อมจัดโซนกองเชียร์สำหรับชาวไทยไว้โดยเฉพาะ จากนั้นเจ้าแหลมได้แจกลายเซ็นต์พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกให้กับแฟนๆและสื่อชาวไทยที่มาทำข่าว จากนั้นช่วงเย็น เจ้าตัวยังคงทำการซ้อมล่อเป้าทวนเชิง กับ "ครูป๊อป" โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ เทรเนอร์คู่ใจ และวิ่งเรียกกำลังขาบนเครื่องสายพาน ปิดท้ายด้วยการเช็คน้ำหนักซึ่งอยู่ในระดับที่น่าพอใจ

สำหรับโปรแกรมต่อไป ในวันอังคารที่ 23 เม.ย.จะมีการซ้อมโชว์สื่อบริเวณริมชายหาด ต่อด้วยวันพุธ 24 เม.ย. จะแถลงข่าวใหญ่อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นการเผชิญหน้าของนักชกทั้งหมดในรายการ วันพฤหัสฯ 25 เม.ย.จะชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ และเตรียมตัวขึ้นสังเวียนชกในคืนวันศุกร์ที่ 26 เม.ย. ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.ตามเวลาไทย

ขณะที่ "แบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผจก.ฝ่ายต่างประเทศค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เผยว่า "ตัวของเอสตราด้าเองก็ยังคงฟิตซ้อมอยู่ที่เม็กซิโก เดิมทีเข้าใจว่ามาเก็บตัวในแอลเอตั้งแต่ครั้งเดินทางมาแถลงข่าวในอเมริกาเมื่อเดือนก่อน ทั้งนี้ระยะทางจากเม็กซิโกมาแอลเอ. ก็คงไม่ส่งผลแต่อย่างใดเสมือนเป็นถิ่นของเขาอยู่แล้ว เพราะเอสตราด้าเคยมาต่อยในเวทีแห่งนี้แล้ว 5 ครั้งมีแฟนคลับทั้งอเมริกันและเม็กซิกันมากมาย

"อย่างไรก็ตาม ศรีสะเกษ ก็เคยมาเอาชนะเอสตราด้าในสังเวียนแห่งเดียวกันนี้เมื่อต้นปีก่อน และที่สำคัญเสียงเชียร์ฝ่ายตรงข้ามนักชกไทยของเราก็คุ้นเคยเป็นอย่างดีซึ่งเราไม่กังวล ซ้ำยังจะมีกองเชียร์ชาวไทยมาร่วมให้กำลังใจกันมากขึ้นในไฟต์นี้อีกด้วย ผมจึงมั่นใจว่า การชกต้องสนุกตื่นเต้นและยิ่งใหญ่คุ้มค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน"

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะป้องกันแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 2 ครั้งที่ 4 กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ "เอลกัลโล" เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกันตามไฟต์บังคับ ซึ่งจะดวลกำปั้นกันที่ อิงเกิ้ล วู้ด ฟอรั่ม เมืองลอสแองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา คืนวันศุกร์ที่ 26 เม.ย.62 ขึ้นเวทีราวๆ 20.00 น. ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดช่อง 23 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป


กำลังโหลดความคิดเห็น