xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" มาแล้ว!! สะสมสกอร์จี้แก๊งผู้นำ 1 สโตรก ศึกมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ไทเกอร์ มาแล้ว
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับหลังเก็บสกอร์รวมเพิ่มเป็น 6 อันเดอร์พาร์ ไล่จี้แก๊งผู้นำแค่ 1 สโตรกเท่านั้นในศึกเมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส วันที่สอง ขณะที่ กิรเดช อภิบาลรัตน์ น่าเสียดายเก็บเพิ่มไม่ได้

ศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการแรกของปี เดอะ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 83 ชิงเงินรางวัลรวม 11 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ณ สนาม ออกัสต้า เนชันแนล กอลืฟ คลับ ระยะ 7,475 หลา พาร์ 72 ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสอง

ปรากฏว่ารอบนี้มีผู้เล่นทำสกอร์ขึ้นเป็นผู้นำทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย ฟรานเชสโก โมลินารี, เจสัน เดย์, บรูค โคปก้า, อดัม สกอตต์ และ หลุยส์ อุสธุยเซน โดยมีทั้งหมด 7 อันเดอร์พาร์ ทว่าไม่มีใครเรียกเสียงฮือฮาได้เท่า ไทเกอร์ วูดส์ ที่คำรามส่งสัญญาณล่าแชมป์ที่รอคอย

รอบสอง "พญาเสือ" ลงสนามสะดุดเล็กน้อยในช่วง 9 หลุมแรก ตี 2 เบอร์ดี แต่เสียคืนหมด กระนั้นก็ยังเรียกฟอร์มทำอีก 4 เบอร์ดีในหลุมที่เหลือจนจบวัน ทำให้สกอร์สะสมเป็น 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 6 ร่วม และไล่ตามเหล่าผู้นำแค่ 1 สโตรกเท่านั้น

"ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกลับมาเล่นได้ดีและเจอทิศทางของตัวเองในรายการนี้แล้ว เป็นวันที่ดีมาก ถือเป็นศึกเมเจอร์ 3 รากยารติดแล้วที่ผมอยู่ในส่วนผสมที่ดีและทุกอย่างออกมาดีทีเดียว" สวิงอดีตมือ 1 โลก วัย 43 ปี กล่าว

ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวจากเมืองไทย รอบนี้ตี 3 เบอร์ดี ทว่าเสียโบกีคืนหมด จบวันมือเปล่าอีเวนพาร์ สกอร์รวมเท่าเดิม 3 อันเดอร์พาร์ ร่วงมาอันดับ 10 ร่วม แต่ยังได้ลุยต่อ 2 วันที่เหลือ และลุ้นจบอันดับสูงๆได้
กิรเดช สะดุดมือเปล่า
กำลังโหลดความคิดเห็น