xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยฮุย" รับประกัน "แหลม" ฟิตเปรี๊ยะป้องแชมป์ "เอสตราด้า" เจ้าตัวน้ำหนักลดฮวบ 4 ปอนด์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


"เสี่ยฮุย" การันตี "เจ้าแหลม" ฟิตเปรี๊ยะพร้อมป้องแชมป์โลกกับ "เอสตราด้า" ลั่นมีเด็ดปราบยอดมวยจากเม็กซิกัน สั่งยอดกำปั้นไทยชกเพื่อแฟนมวยทุกคน "ศรีสะเกษ" น้ำหนักลดฮวบ 4 ปอนด์ตามเป้าหมาย ขอโฟกัสกับไฟต์สำคัญ อ้อนแฟนส่งแรงใจเชียร์

ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในการเตรียมป้องกันแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่จะพบกับคู่ปรับอย่าง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า นักชกเม็กซิกัน ในไฟต์บังคับ ซึ่งจะมีขึ้นที่ อิงเกิล วูด ฟอรัม เมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ในคืนวันศุกร์ที่ 26 เม.ย.62 ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. ตามเวลาไทย

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2562 ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่นและผู้จัดการของ "เจ้าแหลม" แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ออกมาเผยว่า "ตนต้องขอโทษสื่อมวลชนทั่วไปที่อาจจะไม่ค่อยอนุญาตให้สื่อเข้ามาบันทึกภาพการฟิตซ้อมได้อย่างเต็มที่ เหตุเพราะในปัจจุบันโลกโซเชียลนั้นไปไกลมาก จริงอยู่แม้จะไม่มีแมวมองแอบส่งข้อมูลไปให้ทางเม็กซิโกได้รับรู้ แต่ทันทีที่เป็นข่าวออกไปทางโลกออนไลน์ ความพร้อมต่างๆของเราจะไปเข้าถึงหูฝั่งเอสตราด้าในวันรุ่งขึ้นได้อย่างง่ายดาย"

"ไฟต์นี้ ต้องยอมรับว่าเป็นไฟต์บังคับที่สำคัญอีกครั้งในชีวิตของศรีสะเกษ ทีมงานของเราจึงต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด ต้องแก้ทางมวยกันอย่างละเอียด และเก็บเป็นความลับ ตนก็ขอฝากถึงแฟนๆชาวไทยว่า การชกไฟต์นี้ ศรีสะเกษจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และฟอร์มการชกจะต่างจาก 3 ไฟต์ล่าสุดอย่างสิ้นเชิง อยากจะให้แฟนๆประทับใจที่สุดอีกด้วย"

"เรื่องของมวยโลกในอเมริกานั้น ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการมวยของแต่ละรัฐตามกฏหมายท้องถิ่นของเขา ซึ่งแต่ละที่จะไม่เหมือนกัน และสถาบันหรือองค์กรมวยจะไม่มีส่วนเข้ามาควบคุม เพราะมวยเป็นการพนัน จึงไม่สามารถจะบอกคะแนนทุกๆ 4 ยก เหมือนการชกในบ้านเรา อีกทั้งกรรมการก็ขึ้นอยู่กับแต่ละรัฐ ที่จะคัดเลือกคนของเขาที่ได้รับความเชื่อถือว่ามีมาตรฐาน ทำหน้าที่ตัดสิน โดยการรับรองของสภามวยโลก ดังนั้น ผลการแพ้ชนะจึงขึ้นอยู่กับตัวนักมวยทั้งคู่บนเวทีเป็นสำคัญ ตนยืนยันได้ว่า นักมวยของเราไม่มีการได้เปรียบผู้ท้าชิงอย่างแน่นอน"

ขณะที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ล่าสุดน้ำหนักเกินพิกัดอยู่แค่ 4 ปอนด์ หรือราวๆ 2 กิโลกรัม ภาพรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก เพราะแทบไม่ได้อดอาหารเลย อาศัยการวิ่งเบิร์นเพียงอย่างเดียว ซึ่งเวลานี้ไม่สนใจเรื่องนอกสนามอื่นๆ ขอโฟกัสไปที่การฝึกซ้อมอย่างเดียวเท่านั้น

โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ตนตระหนักในหน้าที่ของตนเอง ว่าต้องรับผิดชอบเพื่อชื่อเสียงและความหวังของพี่น้องชาวไทยทั้งชาติ จึงมั่นใจเกินร้อยและสัญญาว่าจะคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้อย่างเด็ดขาดใสสะอาดอีกครั้งโดยปราศจากข้อกังขา ขอแฟนๆช่วยเป็นกำลังใจให้กับตนด้วยในวันชกที่ 27 เม.ย.ศกนี้ ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ไม่สนใจเรื่องนอกสนามอื่นๆ เพราะไฟต์มันก็ใกล้เข้ามาทุกที"

สำหรับ คณะแชมป์โลกชาวไทยจะเดินทางโดยสายการบิน อีวีเอ แอร์ วันพุธที่ 17 เม.ย.นี้ เชิญชวนแฟนๆไปร่วมให้กำลังใจ และถ่ายรูปได้ที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เครื่องจะออกราวๆบ่ายสามโมง มุ่งหน้าสู่อเมริกา เพื่อเก็บตัวปรับสภาพร่างกายจนถึงวันชก ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดจากอิงเกิล วูด ฟอรัม เมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ในคืนวันศุกร์ที่ 26 เม.ย.62 ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. ตามเวลาไทย ทางช่องเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23


กำลังโหลดความคิดเห็น