xs
xsm
sm
md
lg

กรรมการอีกแล้ว? "ซ้อต่าย" แฉแข้ง "เชียราย" ยั่วยุแฟน "บุรีรัมย์" แต่เปาเมินเขียนรายงาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

โรซิมาร์ แลบลิ้น
หลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา แบ่งไปทีมละ 1 แต้ม ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019

ทว่ามีประเด็นตามมาหลังเกม ว่าผู้เล่นทีมเยือน แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ถึงขนาดว่า "ซ้อต่าย" กรุณา ชิดชอบ ภรรยาประธานสโมสร "เซราะกราว" ออกมาโพสต์ตำหนิผ่านเฟซบุ็ค

ล่าสุด "ซ้อต่าย" ยังได้โพสต์แฉต่อไปด้วยว่าผู้เล่นคนดังกล่าวคือ บิลล์ โรซิมาร์ กองหน้าจอมเก๋าวัย 34 ปีของสโมสร เชียงราย โดยมีพฤติกรรมยั่วยุแฟนบอลคู่แข่ง อีกทั้งยังมีการระบุด้วยว่าไม่มีการเขียนบันทึกดังกล่าวในรายงานของผู้ตัดสินถึงสมาคมฟุตบอล
ระเบียบว่าด้วยการลงโทษ วินัย มารยาท ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ข้อ 1.1 การกระทำความผิดของนักกีฬาฟุตบอล จากการเล่นหรือแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งใน-นอกสนามในวันแข่งขันต่อนักกีฬาฟุตบอล หรือเจ้าหน้าที่ทีม หรือกองเชียร์ทีมคู่แข่งขัน หรือเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันหรือสาธารณชน ต้องถูกลงโทษตาม บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 2

นักเตะหมายเลข 9 (Bill) มีพฤติกรรมยั่วยุกองเชียร์ของคู่แข่งขัน โดยการแลบลิ้นให้กองเชียร์ ถึง 5 ครั้ง แม้กระทั่งจบเกม ยังเดินมาแลบลิ้นใส่กองเชียร์ของคู่แข่งขันอีกด้วย โดยทางเรามีพยานไม่น้อยกว่า 2,000 คน

ทั้งๆ ที่ กรรมการคนที่ 2 ยืนอยู่ตรงนั้น และแมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ ไม่เขียนรายงานว่านักเตะคนนั้นมีพฤติกรรมแบบนี้ ต่อคณะวินัยลงโทษ

เรื่องนี้ถ้าทางสมาคมไม่ทำอะไรเลย คงต้องให้สังคมลงโทษ

ป.ล. ใครมีรูปหรือคลิป ที่ถ่ายไว้ ส่งมาให้กันดูด้วยนะคะ

จังหวะที่นักเตะหลายคน เดินมาทางกองเชียร์บุรีรัมย์ แต่เบอร์ 9 (Bill) แสดงกิริยาแบบนี้ เราควรจะเรียกว่าอะไรดี???





กำลังโหลดความคิดเห็น