xs
xsm
sm
md
lg

“ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ 2019” ชิงกว่า 36 ล้านพร้อมคะแนนสะสมโลก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

จักรพงศ์  ทองใหญ่ ประธานกรรมการบริหารออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์, บุญชู  เรืองกิจ ประธานทีพีซี, สรวง  จันทรอุไร ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมกีฬา บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด, วิบูณ จำปาเงิน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและพัฒนากีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย, วุฒิภัทร เกียรติอาภาเดช ผู้แทนจากบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน), โทโมยะ ซาโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด, ประภา เหมมินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย การตลาดและกิจกรรมองค์กร ลากูน่า ภูเก็ต และ ธงชัย  ใจดี นักกอล์ฟอาชีพระดับโลก  ร่วมแถลงข่าวเปิดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ “ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ฤดูกาล 2019”
ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) แถลงข่าว “ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 2019” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 36 ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลก ขณะที่แชมป์ทำเงินสูงสุดรับโบนัสอีก 5 แสนบาท พร้อมสิทธิเล่นเอเชียนทัวร์ 2020 และแข่งขันรายการ สิงคโปร์ โอเพ่น 2020

นายจักรพงศ์ ทองใหญ่ ประธานกรรมการบริหารออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ กล่าวว่า “นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 1999 ออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ก็พัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องผู้เล่นและการจัดการแข่งขันจนได้มาตรฐานสากล และเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกในทุกวันนี้ จากความพยายามต่อเนื่องและการยอมรับเหล่านี้ทำให้ทัวร์ได้คะแนนสะสมโลก ซึ่งก็จะเป็นแรงกระตุ้นช่วยให้มีการพัฒนาที่มากยิ่งขึ้น ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์โดยเฉพาะสิงห์คอร์เปอเรชั่นที่ช่วยกันขับเคลื่อนทัวร์มาโดยตลอดจนถึงวันนี้ และก็หวังว่าพวกเราจะอยู่ด้วยกันต่อไปเพื่อสานต่อความสำเร็จเหล่านี้ให้ยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา”

สำหรับออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ 2019 มีจำนวน 10 รายการ ชิงเงินรางวัลรวม 28 ล้านบาท ขณะที่อีก 2 รายการคือ ธงชัย ใจดี ฟาวเดชั่น และ บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ (รายการละ 4 ล้านบาท) เป็นการโคแซงชั่นกับเอเชียนดีเวลล็อปเมนท์ทัวร์ ทำให้รวมเงินรางวัลทั้งสิ้นในปีนี้จำนวน 36 ล้านบาท ทั้งนี้ นักกอล์ฟที่ทำผลงานได้ดีในแต่ละรายการจะได้คะแนนสะสมโลก โดยแชมป์จะได้อย่างน้อย 5 คะแนน และคะแนนก็จะลดหลั่นไปตามลำดับ

นอกจากเงินรางวัลและคะแนนสะสมโลกแล้ว ยังมีเงินรางวัลพิเศษสำหรับคนที่ทำโฮลอินวัน อีกด้วย โดยบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) จะมอบรางวัลโฮลอินวัน 100,000 บาท ให้ในทุกรายการ (หลุมพาร์ 3 จำนวน 1 หลุม สำหรับคนแรกที่ทำได้ในแต่ละรายการ) และหากทั้งฤดูกาล ไม่มีใครทำโฮลอินวันตามที่กำหนดไว้ บริษัทฯ ก็จะมอบเงินจำนวน 200,000 บาท เป็นสาธารณกุศลให้กับมูลนิธิรวมใจสานฝัน
จักรพงศ์ ทองใหญ่ ประธานกรรมการบริหารออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์


กำลังโหลดความคิดเห็น