xs
xsm
sm
md
lg

"เฮร์เรรา" จ่อปิดฉาก 5 ปี ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซบ "เปแอสเช" ไร้ค่าตัว

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

อันเดร์ เฮร์เรรา
อันเดร์ เฮร์เรรา มิดฟิลด์จอมขยัน จ่ออำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์แมง สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาล 2018-19

ห้องเครื่องชาวสเปน จะหมดสัญญากับ "ปิศาจแดง" เดือนมิถุนายน 2019 และการเจรจา ซึ่งเริ่มต้นเมื่อ 18 เดือนก่อน ถึงทางตัน

ยูไนเต็ด ยังคงมีความหวัง เกลี้ยกล่อมให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ และเชื่อมั่น กองกลางวัย 29 ปี ต้องการปักหลักถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ แอธเลติก บิลเบา ไม่พอใจท่าทีของสโมสร ที่ปล่อยให้การพูดคุยยืดเยื้อ และข้อเสนอเบื้องต้นที่วางบนโต๊ะ

"เดลี เรคอร์ด" สำนักข่าวของอังกฤษ รายงาน เฮร์เรรา บรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ "เปแอสเช" เรียบร้อยแล้ว หลังจากข้อเสนอของ "เรด เดวิลส์" ไม่ตรงตามความต้องการ

ผลผลิตจากอะคาเดมี รีล ซาราโกซา เรียกร้องขอปรับค่าเหนื่อยเดิม 80,000 ปอนด์ (3.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 150,000 ปอนด์ (6.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทว่า แชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย ยืนยันว่า มูลค่าต้องยุติธรรมสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย

เฮร์เรรา ซึ่งเคยติดธง "กระทิงดุ" 2 นัด กลายเป็นหัวใจสำคัญแดนกลาง นับตั้งแต่ โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ เข้ามาคุมทีม เดือนธันวาคม 2018 และคาดว่า สโมสรไม่ต้องการสูญเสียให้ "เดอะ ปาริเซียน"

ขณะที่ "เดลี เมล" หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เผยว่า อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมสังเวียน พรีเมียร์ ลีก เป็นอีกสโมสรที่แสดงความสนใจ เฮร์เรรา เช่นกัน หากต้องการปิดฉาก 5 ปี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น