xs
xsm
sm
md
lg

ขอล้างอาถรรพ์! “พลังเพลิง” หวังบุกคว้าแต้มจากรัง “นกใหญ่”

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

โค้ชโจ หวังพา พลังเพลิง คว้าชัย
“พลังเพลิง” ไร้ 4 แข้งคนสำคัญเกมบุกเยือนถิ่น “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะไม่แพ้กัน

ความพร้อมฟุตบอลไทยลีก 1 “โตโยต้า ไทยลีก 2019” สัปดาห์ที่ 5 ระหว่าง “นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 14 ที่มีอยู่ 3 คะแนน พบกับ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทีมอันดับ 12 ที่มีอยู่ 4 คะแนน แข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. 2019 ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ช่องทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

ด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ผลงานดีขึ้นมาใน 2 เกมหลังสุด เมื่อเก็บไปได้ถึง 4 คะแนน พร้อมขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง กล่าวถึงเกมนี้ว่า “ชัยนาทฯ เป็นทีมที่มีแท็คติกการเล่นที่ดี รวมถึงเมื่อได้เล่นในบ้านพวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นอีกเท่าตัว ซึ่งเราจะต้องลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นและทำให้ได้เหมือนเกมที่บุกไปเสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี ส่วนเรื่องของสถิติที่ไม่เคยบุกไปเก็บแต้มออกจากสนามเขาพลอง สเตเดี้ยม ผมไม่ได้โฟกัสในเรื่องนี้ เพราะเชื่อว่าหากเราเตรียมความพร้อมดี นักเตะทำได้ตามแผนและวิธีการที่ฝึกซ้อมกันมา เกมนี้ก็น่าจะทำได้ตามเป้าหมายคืออย่างน้อยจะต้องมี 1 แต้มกลับออกมาให้ได้”

ขณะที่ เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ของชัยนาทฯ เปิดเผยว่า “แม้สภาพทีมจะมีผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่มากมาย แต่เราก็มีคนที่สามารถลงเล่นทดแทนได้ เราฝึกซ้อมกันอย่างหนักตลอดช่วงฟีฟ่าเดย์ เพื่อหวังจะเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลให้ได้ในเกมนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น