xs
xsm
sm
md
lg

OHL เผย "กิลเลเค่นส์" เจ็บ "กวินทร์" มีลุ้นคืนมือ 1

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มีลุ้น
แว็งซ็องต์ อูฟราด์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน เปิดเผย นักเตะแทบทุกรายพร้อมลงสนามในเกมกับ ทูบิเซ่ คืนนี้ ยกเว้น นิค กิลเลเค่นส์ ผู้รักษาประตูเพียงรายเดียวที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

โดยผู้จัดการทีม วัย 37 ปีเผยว่า เดอร์ริค ชิมังก้า พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ เช่นเดียวกับ บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า และ จอร์จ เฮิร์สท์ ที่กลับมาซ้อมอีกครั้ง ขณะที่ ยานนิค อั๊กเยม็อง มารายงานตัวตั้งแต่เมื่อวันอังคาร หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติเบนิน

“ผมน่าจะมีปัญหาในการเลือกนักเตะอีกครั้ง เพราะทุกคนฟิตพร้อมทั้งหมดยกเว้น กิลเลเค่นส์ ที่ช้ำบริเวณเท้าเล็กน้อย นอกจากนั้นทุกคนพร้อมลงสนามทั้งหมด เราจำเป็นต้องมีผู้เล่นให้เลือกใช้งานทุกตำแหน่งสำหรับเกมวันศุกร์นี้” อูฟราด์ กล่าว

ซึ่งนัดล่าสุดที่ผ่านมา "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย สามารถกลับมาช่วยทีมในตำแหน่งตัวสำรองได้แล้ว และหากว่า กิลเลเค่นส์ ไม่สามารถลงสนามได้จริง น่าจะเป็นโอกาสของ กวินทร์ ในเกมนี้

สำหรับศึกพร็อกซิมุสลีก 2018-19 เพลย์ออฟ 3 นัดที่ 2 (Relegation Play-Offs) โอเอช ลูเวิน จะเปิดบ้าน คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ ต้อนรับการมาเยือนของทีม เอเอฟซี ทูบิเซ่ คืนวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562 เวลา 02.30 น. ถ่ายทอดสดได้ทาง True Sport HD2 (667) และทาง True ID Application
นิค กิลเลเค่นส์ นายทวารมือ 1 ในเวลานี้


กำลังโหลดความคิดเห็น