xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาน ไดจ์ค" ออกไป! "โซลชา" เตรียมทวงบ้านคืน หลังได้สัญญาถาวรผีแดง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ได้สัญญาถาวรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 3 ปี ในการกุมบังเหียนทีม "ปีศาจแดง" ต่อไป

ล่าสุดสื่อในประเทศอังกฤษตีข่าวว่า เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังจอมแกร่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นผู้ได้รับผลกระทบโดยตรง เนื่องจากบ้านที่เขาเช่าอาศัยอยู่นั้นเตรียมโดนเจ้าของตัวจริงอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยกเลิกสัญญาเช่า และพร้อมกลับไปอยู่บ้านหลังนี้อีกครั้ง

เทรนเนอร์เจ้าของฉายา "เพชฌฆาตหน้าทารก" สร้างแมนชั่น 5 ห้องนอน ในราคา 4 ล้านปอนด์เพื่ออยู่อาศัยสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่หลังจากประกาศแขวนสตั๊ดก็ตัดสินใจประกาศขายทอดตลาดก่อนจะย้ายไปคุมทีมโมลด์ สโมสรในลีกสูงสุดนอร์เวย์

อย่างไรก็ตามแมนชั่นในย่านเชสเชียร์หลังนี้ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดันขายไม่ออกในตลาด เจ้าตัวจึงตัดสินใจปล่อยให้เช่า โดย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เป็นผู้เช่าคนปัจจุบันหลังย้ายจากเซาแธมป์ตัน มาอยู่กับลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 ทำให้ "โซลชา" เมื่อกลับมาคุมทีมแมนฯยูไนเต็ดช่วงแรก จำเป็นต้องอาศัยที่โรงแรมลอว์รี ไปก่อนชั่วคราว

ทั้งนี้ตามการรายงานระบุว่ากุนซือใหญ่ทีมปีศาจแดง มีความต้องการที่จะยกเลิกสัญญาเช่าดังกล่าวระหว่างเขา กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เนื่องจากเจ้าตัวได้สัญญาระยะยาวกับแมนฯยูไนเต็ด เป็นที่แน่นอนแล้ว จึงมีความจำเป็นต้องนำครอบครัวของเขากลับมาอยู่ ณ แมนชั่นแห่งนี้ตามเดิม


กำลังโหลดความคิดเห็น