xs
xsm
sm
md
lg

ศุภชัย ใจร้อน! ขอโทษพลาดช่วย ยู-23 บู๊รอบสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ศุภชัย ยอมรับบทเรียน
ศุภชัย ใจเด็ด กล่าวขอโทษแฟนบอลหลังโดนใบแดง พร้อมส่งผลให้เจ้าตัวต้องติดโทษแบน 1 นัดในการแข่งขันรอบสุดท้ายที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ

หลังจากที่ ศุภชัย ใจเด็ด โดนใบแดงโดยตรงในเกมที่ ทีมชาติไทย พ่ายแพ้ให้กับ ทีมชาติเวียดนาม 0-4 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกนัดสุดท้าย เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยใบแดงจากเกมดังกล่าวของ ศุภชัย ใจเด็ด จะส่งผลให้เจ้าตัวโดนโทษแบน 1 นัดในเกมเปิดสนามของศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบสุดท้าย ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 8-26 มกราคม 2563

ล่าสุด วันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ทัพช้างศึกได้เดินทางกลับถึงประเทศไทย โดย ศุภชัย ใจเด็ด กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่ออกมาไม่ดีผมยอมรับ และจะปรับปรุงแก้ไข มันเป็นใบแดงแรกในชีวิตของการเล่นทีมชาติของผมมันเป็นอะไรที่เสียใจ และไม่น่าจะเกิดขึ้นกับทีมชาติไทยของเรามันเป็นความผิดพลาดของผมเอง"

ทั้งนี้ การแข่งขัน ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 รอบสุดท้ายที่ประเทศไทย จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-26 มกราคม 2563 คัดเอาทีมแชมป์ , รองแชมป์ และอันดับที่ 3 ของทัวร์นาเมนต์ เป็นตัวของทวีปเอเชียไปลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม - 9 สิงหาคม 2563
กำลังโหลดความคิดเห็น