xs
xsm
sm
md
lg

NFL เสิร์ฟความมัน!! จัด "แบร์ส" ปะทะ "แพ็คเกอร์ส" ฉลองเปิดซีซันที่ 100

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส กับ ชิคาโก แบร์ส ถูกคัดเลือกเป็นเกมฉลองเปิดซีซันที่ 100 ของศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่สนาม โซลเยอร์ ฟิลด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา

ส่วน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์ 6 สมัย จะประเดิมสนามฤดูกาลปกติ 2019 เกม "ซันเดย์ ไนท์" วันที่ 8 กันยายน แต่ยังต้องรอการประกาศคู่แข่ง คาดว่าน่าจะเป็นการรีแมตช์ รอบชิงแชมป์สาย เอเอฟซี (AFC) พบ แคนซัส ซิตี ชีฟส์

ตามธรรมเนียม แชมป์ ซูเปอร์โบว์ล มักรับหน้าที่ลงเล่นเกมแรกของซีซัน ทว่าฝ่ายจัดการแข่งขัน NFL กลับเลือก แบร์ส กับ แพ็คเกอร์ส ซึ่งเป็นคู่ปรับกันมายาวนาน

นับเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งทีมแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล ไม่ได้ลงเล่นเกมแรกของลีก สมัย แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ยกพลเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ช่วงสุดสัปดาห์ โดยขยับคู่ วอชิงตัน เรดสกินส์ ปะทะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ มาเป็น "เธิร์สเดย์ ไนท์" แทน

แบร์ส กับ แพ็คเกอร์ส เตรียมห้ำหั่นกันครั้งที่ 199 ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ "เอ็นบีซี (NBC)" และเกมที่ 200 จะเกิดขึ้นช่วงท้าย เรกูลาร์ ซีซัน

จอร์จ เอช. แม็คแคสกีย์ ประธาน แบร์ส คลอดแถลงการณ์ "ในฐานะองค์กรแห่งหนึ่ง เราตื่นเต้นเหลือเกินที่เป็นคู่เปิดซีซันที่ 100 ของ NFL เราแทบคิดกันไม่ออกว่า จะมีเกมใดดุเดือดกว่าการเปิดซีซันกับคู่ปรับตลอดกาลของเรา ช่วงไพรม์ ไทม์ ที่โซลเยอร์ ฟิลด์"

สถิติการเผชิญหน้ากันครั้งล่าสุด "พญาหมี" เป็นฝ่ายชนะแบบหวุดหวิด 24-17 วันที่ 16 ธันวาคม 2018 ก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์ดิวิชัน เอ็นเอฟซี (NFC) เหนือ ก่อนตกรอบ ไวล์ด การ์ด เพลย์ออฟ พ่าย อีเกิลส์ 15-16



กำลังโหลดความคิดเห็น