xs
xsm
sm
md
lg

"กรองค์" อำลา NFL วัยย่าง 30 กวาด 3 แชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์

ร็อบ กรอนคอฟสกี
ร็อบ กรอนคอฟสกี ไทต์เอนด์ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ ประกาศยุติเส้นทางอาชีพอันยาวนาน 9 ซีซัน ในศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เรียบร้อยแล้ว วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น

กรอนคอฟสกี วัย 29 ปี โพสต์ภาพและข้อความทาง "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ "ทุกอย่างเริ่มต้นตอนอายุ 20 ปี บนเวทีการดราฟต์ของ NFL นั่นคือความฝันที่กลายเป็นจริง ตอนนี้ผมกำลังจะครบ 30 ปี อีกไม่กี่เดือน กับการตัดสินใจที่สำคัญสุดของชีวิต วันนี้ผมขอรีไทร์จากเกมฟุตบอล"

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย อริโซนา ซึ่งจะมีอายุครบ 30 ปีบริบูรณ์ วันที่ 14 พ.ค. ขอบคุณองค์กร , เพื่อนร่วมทีม และแฟนๆ แพทริออตส์ "ขอบคุณทุกๆ คนที่ยอมรับว่าผมเป็นใคร และความทุ่มเทของผม เพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีสุดเท่าที่ทำได้"

"แต่ตอนนี้ถึงเวลาต้องก้าวต่อไป ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมต่อการเดินทางครั้งนี้ , ความทรงจำอันล้ำค่า และขอบคุณเสียงดังๆ สำหรับสิ่งไม่แน่นอนที่รออยู่เบื้องหน้า"

"กรองค์" ถูก "นักรบกู้ชาติ" คัดเลือกรอบ 2 ปี 2010 คว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล 3 สมัย , ติด ออล-โปร (ทีมยอดเยี่ยม) 4 สมัย และ โพรโบว์ล (รวมดารา) 5 สมัย รับบอล 521 ครั้ง ระยะ 7,861 หลา 79 ทัชดาวน์ ตลอดอาชีพ 115 เกม และอีก 81 ครั้ง 1,163 หลา 12 ทัชดาวน์ จาก 16 เกมเพลย์ออฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น