xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ไพรส์คนดู!! พี่เบิร์ด ควง 6 ชบาแก้ว จัดเต็มคอนเสิร์ตเบิร์ด เบิร์ด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


6 แข้งสาวไทย ชุดเตรียมฟุตบอลโลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ขึ้นเวทีร่วมแชร์ประสบการณ์และความสามารถ บนเวทีคอนเสิร์ตแบบเบิร์ด เบิร์ด รีสเตจ ครั้งที่ 11

วันที่ 23 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ตัวแทนทัพชบาแก้ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งอยู่ในช่วงของการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ได้รับเกียรติให้ร่วมแสดงบนคอนเสิร์ตแบบเบิร์ด เบิร์ด โชว์ รีสเตจ ครั้งที่ 11 โดยทั้ง 6 สาวได้แก่ เนตร-กาญจนา สังข์เงิน, แนนซี่-สุนิสา สร้างไธสง, ไหม-ธนีกานต์ แดงดา, ทราย-วราภรณ์ บุญสิงห์, ปุ๋ย-พิสมัย สอนไสย์ และ โตโต้-อินทร์อร พันธุ์ชา ร่วมกับศิลปิน ป็อป-ปองกูล, โอ๊ต-ปราโมทย์, แต้ว-ณัฐพร, ปราง-กัญญ์ณรัณ, แฟนจ๋า ออริจินัล และน้องๆ BNK 48

ซึ่งทั้ง 6 แข้งสาวได้สร้างความฮือฮาและประหลาดใจให้แก่แฟนเพลงของพี่เบิร์ดไม่น้อย เพราะสามารถร้องและโชว์ในเพลง จับมือไว้ และ รักหนักแน่น รวมถึง Too much So much Very much ได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ต่างจากศิลปินมืออาชีพ อีกทั้งยังมีช่วงแชร์ประสบการณ์ชีวิตที่เรียกน้ำตาคนได้ทั้งฮอล์กว่า 10,000 คน โดยมี มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม, โค้ชหนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ และ เพื่อนร่วมทีม ร่วมเป็นกำลังใจตลอดโชว์ทั้ง 4 ชั่วโมง

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน - 7 กรกฎาคม 2562 ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยอยู่สายเอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, สวีเดน และ ชิลี




กำลังโหลดความคิดเห็น